Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

James học theo Rô 7 " đề 3" Zidane - Real gà bay chó chạy

Chuyện Ronaldo chưa qua, chuyện James đã tới

Trong trận chiến Real hòa 2-2 trên sân Las Palmas ngày 25/9 vừa qua, chiến lược gia Zidane đã làm một việc có thể nói là “kinh thiên động địa” tại Real Madrid. Lần trước tiên sau 7 năm, Ronaldo bị thay thế khi cuộc chiến chưa hoàn thành. Đáng nói hơn không lâu sau khi siêu sao người người tình rời sân, Real thủng lưới và đánh rơi thắng lợi.

choi xoc dia online

Quyết định thay người nhạy cảm đó đã đẩy Zidane vào rất nhiều rối rắm. Truyền thông Tây Ban Nha thổi bùng lên về một sự mâu thuẫn nội bộ. Cho dù sau đó cả Zidane cũng như Ronaldo đều phủ nhận nhưng không nhiều người tin vào bài phát biểu đó. Vết rạn giữa nhì người lại được nhắc đến khi Zidane có ý tước quyền ưu tiên thực hành đá phạt trực tiếp của Ronaldo.

Những ồn ào với Ronaldo chưa lắng xuống thì Zidane lại đối mặt thêm rắc rối mới từ James Rodriguez. Đợt tụ họp đội tuyển quốc gia lần này, nhà cầm quân người Pháp không muốn tiền vệ số 10 về hội quân cùng Colombia vì lý bởi vì chấn thương. Thế mà, gần như ngay lập tức James đáp trả trên mạng xã hội.

James Rodriguez bản thân đáp tàu bay về Colombia và dự định sẽ tham dự cả nhị trận chiến tại vòng loại World Cup 2018. Trên twitter, tiền vệ điển trai này cho đăng tải bức ảnh đang kiểm tra y tế với tư thế rất từ tốn kèm lời tựa: “Sẵn sàng trở lại, tốt hơn và mạnh khỏe hơn”. Hành động này của James chẳng khác nào một gáo nước lạnh dội vào Zidanecũng như BLĐ Real Madrid.

Zidane sẽ phải hạ mình?

Real Madrid đã hòa liên tục 3 trận tại La Liga, điều này đồng nghĩa với 6 điểm hoang phí. Chuỗi chiến thắng tệ hại đó càng trở thành đáng trách bởi Barca cũng liên tiếp vấp ngã. Trường hợp Real tận dụng tốt thời cơ, có nhẽ họ vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng cùng cách biệt nhiều hơn con số 2 điểm hiện tại với địch thủ không đội trời chung.

Tại Champions League, Real Madrid cũng không thực thụ chiếm thế thượng phong. Sau trận đầu thắng nhọc Sporting Lisbon, họ đã chia điểm cùng Dortmund. kết quả này chưa thể nói trước điều gì và nếu không mau chóng tìm lại phong thái, bản lĩnh lớn nhà đương kim vô địch sẽ xong vòng bảng không phải với vị trí trước hết.

thành quả túng thiếu này khiến Zidane mất đi phần nào quyền lực trước nhóm công thần tại Real. Ở phòng thay đồ hiện tại hẳn nhiên vai trò của Ronaldo mập nhất. Trong quá khứ, không ít hlv đã phải ngậm đắng nuốt cay rời Bernabeu do đã trót "đắc tội" với nhóm “cừu đen”. vững chắc Zidane hiểu được tình cảnh hiện tại và không muốn đặt mình vào thế đối đầu.

James Rodriguez lại ở trạng thái khác. Tiền vệ này không nằm trong kế hoạch của Zidane mà ngày nay Real đã bị cấm chuyển nhượng. Dường như, chủ tịch Perez rất ưu ái James do nguồn thu tài chính mà chính quê hương Colombia của anh mang tới cho đội bóng. Có thể nói, tình thế của Zidane lúc này rất tinh vi. Ông không thể làm căng mà cũng chẳng thể để uy tín của mình sút giảm trước các siêu sao khác.

( Xem thêm tin từ choi xoc dia an tien Viet Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien