Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cảnh báo nguy cấp với bộ ba BBC của Kềnh kềnh trắng

Sự sa sút phong độ hiện nay là điều đáng quan tâm nhất hơn lúc nào hết

Trong bốn trận gần nhất, bộ ba trung phong nổi tiếng của Real chỉ ghi được tổng cộng nhì bàn khi phối hợp với nhau. Hệ quả là đội bóng phải chịu hòa cả tư trận này.

Theo tờ Marca, với việc Real vừa để mất địa điểm dẫn đầu La Liga, bộ ba BBC đang phải nhận báo động đỏ. Nếu không cải thiện tư thế trong những cuộc chiến tới, ba ngôi sao này có thể sẽ không còn được chơi cặp với nhau trong mô hình đội chính.

choi xoc dia an tien

Từ khi khởi đầu triều đại hlv tại Real, nhà cầm quân Zidane từng có được bài học cay đắng về việc làm mới hàng công. Khi hlv này cho bộ ba BBC đá chính, Real từng đạt tỷ lệ thắng 67%: 10 trận thắng, ba hòa và một thua. Còn khi tiến hành thay đổi, tỷ lệ thắng thậm chí lên đến 81%: 17 thắng, ba hòa và một thua.

Với kinh nghiệm trên, Zidane có thể một lần nữa chỉnh sửa. cơ hội sẽ dành cho cả Alvaro Morata lẫn Marco Asensio.

Trong bộ ba BBC, Ronaldo hiện có tư thế sa sút nhất so với mùa trước. trung phong này mới chỉ có một bàn từ đầu mùa La Liga 2016-2017.

Benzema cũng có màn biểu hiện gây bế tắc. Trong trận gặp gỡ Eibar cuối tuần qua, siêu sao người Pháp mặc áo số 9 chỉ có sáu lần chạm bóng trước khi bị thay ra.

Xem thêm thông tin thể thao tại Game xóc dĩa trực tuyến Việt Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien