Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Huyền thoại bóng chuyền với cú đập bóng sao xẹt 132km/h

Cú đập hack não cả người nhìn

Matey Kaziyski có thể là cái tên chẳng có trong suy nghĩ với nhiều người hâm mộ, nhưng trong ngành bóng chuyền, VĐV 32 tuổi người Bulgaria là một siêu sao có sức hút như những Messi, Ronaldo, Neymar... trong môn đá bóng hay zicat trong môn chơi xóc dĩa.

game xoc dia truc tuyen an tien

Kaziyski được xuất hiện tại Sofia, Bulgaria, anh là con nhà nòi, có ba má đều là VĐV bóng chuyền thi đấu cho tuyển quốc gia Bulgaria. Từ bé bỏng, bác mẹ để anh chơi rất nhiều môn thể thao như đá bóng, bóng rổ, cưỡi ngựa mà như một cái duyên anh vẫn lựa chọn bóng chuyền, môn thể thao đã đưa cha mẹ anh biến thành anh hùng giang sơn và đó cũng là nơi họ kết duyên phận.

Năm 1995, Kaziyski đầu quân CLB Slavia Sofia, tiếp đó anh bôn ba qua rất nhiều CLB khác nhau và trải sang nhiều nước để sản xuất thiên tài trong đó có Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Italia.

Với bản lĩnh tiến công từ nhì biên tuyệt vời, Matey liên tiếp làm khổ hàng phòng thủ đội bạn bằng những cú đập mạnh như búa té. Kaziyski cao 2m02 với sức bật tiến công lên tới 3m8, và bật khi chắn là 3m35.

Những cú đập của VĐV được mệnh danh là "Hoàng đế" làng bóng chuyền có sức mạnh kinh khủng, anh cũng đang là người nắm giữ kỷ lục thế giới với cú đập mạnh nhất trong một cuộc chiến lên đến 132km/h.

Mỗi nơi tay đập 32 tuổi đến và đi anh đều giúp CLB của mình lên ngôi tại giải VĐQG. Đáng tiếc nuối nhất với sự nghiệp của "Hoàng đế" là cho tới lúc này, anh chưa thể một lần cùng đội tuyển nhà nước bước lên bục cao nhất trong những giải đấu quan trọng. chiến thắng tuyệt hảo nhất của Kaziyski với đội tuyển là 3 lần đoạt huy chương đồng, 2 ở giải trái đất và 1 giải châu Âu.

Năm 2012, Kaziyski quyết định tạm biệt đội tuyển do bất mãn với Liên đoàn bóng chuyền Bulgaria, anh tuyên bố khi nào Liên đoàn có hàng ngũ lãnh đạo mới anh mới rút lại đội tuyển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien