Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Chelsea - Quên Adidas đi , chúng tôi đã có Nike

Thay đổi hãng tài trợ thể thao là cả vấn đề

Chelsea công bố với Adidas hồi tháng Năm vừa qua rằng họ sẽ xong giao kèo ngày nay sớm sáu năm, vào đầu năm 2017. Hãng đồ thể thao Đức trả cho CLB phía tây London 36,7 triệu đôla mỗi mùa giải.

choi xoc dia online

Hình như đó, thương vụ tài trợ trang phục thi đấu mới với Nike sẽ mang lại cho Chelsea khoảng 73,4 triệu đôla mỗi mùa giải. hợp đồng có hiệu lực từ mùa bóng tới, và kéo dài trong 15 năm.

do đơn phương hoàn thành sớm hợp đồng, Chelsea phải bồi hoàn cho Adidas 48,9 triệu đôla.

Chelsea muốn rời khỏi Adidas, bởi ban chỉ đạo CLB này không chấp thuận khi số tiền họ chiếm được mỗi mùa không bằng một nửa so với của Man Utd. giao kèo tài trợ áo đấu của Adidas với CLB chủ sân Old Trafford có giá trị lên đến 91,8 triệu đôla mỗi năm.

Từ mùa 2017-18, Nike sẽ hỗ trợ y phục thi đấu và luyện tập không chỉ cho đội một Chelsea, nhưng còn cho cả các đội trẻ và đội nữ của CLB này.

"Đây là một thương vụ tốt và rất quan trọng cho CLB. Chúng tôi tin tưởng sự cộng tác này sẽ giúp Chelsea tìm kiếm sự tăng trưởng thị phần và duy trì vị thế một trong những CLB hàng đầu toàn cầu bóng đá", Giám đốc Chelsea Marina Granovskaia nói về cú bắt tay với hãng dụng cụ thể thao Mỹ.

Cả Adidas lẫn Nike được tin rằng đang trong quá trình thương thảo với Real Madrid về một thương vụ tài trợ kỷ lục toàn cầu, trị giá hơn 122 triệu đôla mỗi năm.

( Tin tức bóng đá tại game xoc dia truc tuyen VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien