Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Mới về lại Real Ronaldo nhận ngay giải thưởng "to bự"

CR7 dù ở tuổi gần giải nghệ vẫn rất tài giỏi

Từng có nhận định rằng mùa giải 2015/16 là một mùa giải mà tư thế của Cristiano Ronaldo 'chạm đáy', sau khi chứng kiến một loạt màn trình diễn rất đáng thuyệt vọng của cầu thủ người Bồ trong giải đoạn đầu và giữa của mùa giải.

choi xoc dia an tien qua mang

tuy nhiên bỏ lỡ những khó khăn ban sơ, Ronaldo đã ngừng mùa giải 2015/16 với những thắng lợi vượt sức chờ mong. khác lạ nhất là việc cùng kềnh kềnh trắng Madrid bước lên ngôi quán quân tại Champions League, danh hiệu thứ 11 tại giải đấu này của Los Blanco.

Với hiệu suất làm bàn ổn định, chi tiết là 16 bàn trong 12 trận ra sân, Ronaldo mới đây cũng đã được bầu chọn là cầu thủ tuyệt vời nhất Champions League mùa giải 2015/16.

Sau khi chiếm được danh hiệu này, Ronaldo cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể thành quả như ngày hôm nay. Tôi biết Real là đội bóng to con nhất thế giới, nhưng đích thực trước đây tôi không tin mình lại vượt được thành quả làm bàn của những chân sút huyền thoại như Alfredo Di Stefano và Raul. mục tiêu sắp đến của tôi là tiếp tục viết nên nhiều trang sử mới cùng Real".

Tại Champions League mùa này, Cristiano Ronaldo vẫn đang biểu đạt một tư thế khá tuyệt vời. Anh ghi 2 bàn sau 2 trận và giúp Real Madrid xếp thứ hai bảng F khi cùng có 4 điểm như Dortmund nhưng kém hiệu số bàn thắng phụ.

( Xem thêm tin thể thao tại game xoc dia online an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien