Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Dù bị đuổi ra sân mà Balotelli đã ghi bàn ngoạn mục

Dù bị đuổi ra sân mà Balotelli đã lập công ngoạn mục

Balotelli tiếp tục biểu đạt phong thái cao trong màu áo Nice với pha lập công quyết định ở phút 86. Chân sút bị Liverpool cho đi dưới dạng không lấy phí mùa hè qua thực hành pha xử lý sát vòng 16m50 trước khi tung cú cứa lòng vào góc cao khiến thủ môn của Lorient phải đứng chôn chân.

choi xoc dia qua mang

ngoài ra Balotelli đã xong trận đấu không như mong muốn. trung phong này nhận thẻ quà trước tiên bởi vì cởi áo ăn mừng bàn thắng và đến phút bù giờ nhận thẻ vàng thứ nhị sau va chạm với Steven Moreira của Lorient. ngoại giả đây là quyết định quá nặng tay của trọng tài bởi vì tình huống va chạm không có gì đi quá giới hạn giữa nhị cầu thủ.

Tấm thẻ đỏ đồng nghĩa Balotelli sẽ không có mặt trong trận đấu quan yếu giữa Nice và Lyon ở vòng chín diễn ra ngày 14/10 tới đây.

thắng lợi trước Lorient giúp Nice lấy lại ngôi đầu từ tay Monaco. Đội bóng của Balotelli đang có 20 điểm, hơn kẻ địch xếp thứ nhì đúng một điểm. Nice cũng đang bất bại sau tám vòng đấu trước hết của Ligue I mùa này.

Trước khi Balotelli ghi bàn, Ricardo Pereira đưa Nice vươn lên dẫn trước ở phút 11. Bước sang hiệp hai, Benjamin Moukandjo gỡ hòa cho đội khách. Balotelli với pha lập công quyết định đã có 5 bàn sau ba trận ở Ligue I mùa giải năm nay.

( Tin thể thao từ Game xoc dia Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien