Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Với Guardiola bị thất bại thì ai cũng có

Thất bại không phải lả không gượng gạo dậy nổi nên không có gì phải mắc cỡ

Đội đầu bảng Ngoại hạng Anh bị đứt mạch toàn thắng từ đầu mùa trên sân White Hart Lane. Họ nhị bàn thua trong hiệp một và không thể chọc thủng lưới đối phương. Đây là thất bại trước tiên của Pep Guardiola ở giải quốc nội tính từ sau trận thua Mainz 1-2 hồi tháng ba khi ông còn dẫn dắt Bayern Munich.

choi xoc dia online

"Đó là một cuộc chiến khó khăn. Chúng tôi biết điều này. Tottenham là một đội rất mạnh trong vòng ba năm quay lại đây, họ chống chọi. Chúng tôi lờ đờ chân hơn họ một chút ở mọi khía cạnh. Chúng tôi chẳng thể phát hành nhiều thời cơ. Ở nhiều góc cạnh, họ đã chơi hay hơn chúng tôi", Guardiola nhận xét.

Bàn thua ở phút thứ chín trong trận này, từ pha đá phản của Aleksandar Kolarov, khiến Man City lần đầu bị địch thủ dẫn trước ở mùa giải năm nay. 25 phút sau, Dele Alli làm bàn ấn định tỷ số trận đấu sau pha kết hợp với Son Heung-min.

"Đây là tháng 10, Anh chị em không thể hình dung rằng đội bóng của tôi đã hoàn thiện. Tôi là người mới ở đây. Chúng tôi có màn trình diễn tuyệt hảo trong thời gian gần đây mà chúng tôi cần tân tiến hơn nữa, cả đội phải làm việc nhiều hơn. Đó là điều nên làm", Guardiola nói tiếp.

Ở trận này, chiến thuật kiểm soát bóng của Man City phá sản trước lối đá áp sát nhanh, trực diện và tốc độ của Tottenham. Đây sẽ là một thí dụ cho các đội ở Ngoại hạng Anh về cách tấn công bại đoàn quân của Guardiola. Man City cũng tỏ ra thiếu quyết tâm khi bị dẫn trước. Đội bóng này chưa từng thắng trận nào ở Ngoại hạng Anh khi họ bị dẫn nhị bàn hoặc nhiều hơn sau hiệp một.

"Tôi chưa từng nghĩ chúng tôi sẽ không thua trận nào, bạn chẳng thể mơ về điều đó. Đó là điều bình thường để phát hành, đôi lúc nó xảy ra và thất bại giúp chúng tôi cải thiện", Guardiola nhấn mạnh.

( Những tin tức thể thao khác tại xoc dia doi thuong Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien