Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Dù giành được thành công nhưng mà Wenger cũng phải thừa nhận 1 sự thật rằng Arsenal ăn may

Dù giành được thắng lợi nhưng mà Wenger cũng phải thừa nhận 1 sự thực rằng Arsenal ăn may

choi game xoc dia

Trong tuần lễ tri ân chiến lược gia người Pháp do 20 năm góp sức cho CLB, Arsenal đã giành được chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tuyệt vời. Đêm qua là trận thắng với xa cách một bàn trước Burnley tại Turf Moor. xuất phát từ pha đá phạt góc, Chamberlain ngừng điểm bóng đi trúng tay của Koscielny và lăn vào lưới, bàn thắng được xác nhận mặc cho sự phản đối của các cầu thủ chủ nhà.

Phát biểu sau trận chiến, Giáo sư Wenger thừa nhận đội bóng của ông đã ăn may: "Chúng tôi có một tẹo may mắn trong trận chiến này. sự thực các cầu thủ thi đấu dưới sức và bận rộn khá nhiều lỗi." Ông tâm sự với BBC Sport: "Burnley phòng vệ tốt, mỗi tình huống phạt góc của họ đều rất nguy nan. Tôi không nhìn thấy cảnh huống bóng vào lưới, chỉ được kể lại là chúng tôi may mắn."

San sẻ với xocdiaonline về màn biểu diễn có phần kém thuyết phục ở trận này, HLV người Pháp bảy tỏ: "Nếu game thủ muốn quán quân, game thủ phải chơi tốt trên sân nhà và giành thắng lợi trước tất cả trận chiến trên sân khách." Arsenal hiện đang đứng thứ ba trên BXH, kém Manchester City 2 điểm, đội bóng vừa bị Tottenham Hotspur đánh bại với tỉ số 2-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien