Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Harry Kane rời sân không còn là lo lắng quá lớn với Tottenham

Mỗi thời điểm mỗi khác

Đã có lúc, những cổ khích lệ của Tottenham khiếp sợ. Họ sợ do Harry Kane phải xa sân cỏ ít ra 2 tháng do chấn thương mắt cá nghiêm trọng. căn số thật biết cách trêu đùa Tottenham. Khi Harry Kane khai hỏa trở lại sau những trận đầu tịt ngòi, chấn thương vô duyên xảy tới.

choi xoc dia ant ien that

Phấn khích chưa được bao lâu, fan Tottenham lại đương đầu với những lo âu. Thế mà, nỗi sợ ấy lập cập tan biến do cái tên không nào ngờ, Son Heung-min, "bom xịt" mùa trước với chỉ 4 bàn thắng ghi được. Tottenham tốn đến 22 triệu bảng để có chữ ký cầu thủ này vào hè 2015.

Không có Harry Kane, Son Heung-min giành suất đá chính và rạng ngời đặc sắc. Sau ba trận, anh ghi ba bàn và có 1 pha xây cất. liên tục trong hai trận gặp Middlesbrough và CSKA Moscow, mũi nhọn 24 tuổi được bình chọn "Cầu thủ hay nhất trận". Son Heung-min đang vào phom. Điều đó không thể chối biện hộ.

Tuần rồi, Son Heung-min dù không làm bàn mà để lại dấu ấn khỏe khoắn trong chiến thắng 2-0 trước Man City. Những con số không biết nói láo. Nếu tỷ trọng chuyền bóng chính xác chỉ đạt mức 66%, thì tỷ trọng qua người lên đến 60% đã nói lên màn diễn giả của tiền đạo người Hàn Quốc hoàn hảo thế nào.

Cả trận, Son Heung-min có hai đường chuyền cốt lõi tạo cơ hội cho đồng đội, tung ra 4 cú sút và có 1 pha thiết kế. tiền nhiệm sao Bayer Leverkusen đã điền tên lên bảng điện tử dành cho người làm bàn, nếu không bị Erik Lamela giành quyền đá phạt đền.

Trên XocdiaonlineVN bình luận về cây viết Thore Haugstad phân tách Son Heung-min trở thành một phần của mắt xích cần thiết giúp Tottenham giành chiến thắng trước Man City. Anh thường xuyên kéo giãn hàng phòng thủ địch thủ để các đồng đội lẻn ra phía sau làm bàn.

cảnh huống Dele Alli ghi bàn sau đường dọn cỗ của trung phong người Hàn Quốc là minh chứng cụ thể.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, hlv Mauricio Pochettino thừa nhận Wolfsburg đã can hệ và thanh minh mong muốn có chữ ký Son Heung-min. ngoài ra, Tottenham thẳng thừng chối từ "nhả" chân sút người châu Á. Họ vẫn kiên nhẫn với ngôi sao có biệt danh "Ronaldo xứ Hàn Quốc".

Từ ghế huấn luyện, ông Pochettino nhận ra ở Son Heung-min những tố chất của một tay săn bàn tài giỏi. Anh sở hữu nền móng thể lực dồi dào và tốc độ kéo giãn hàng thủ tình địch. Theo dõi Son Heung-min, người ta thấy một trung phong vận chuyển khắp sân, gây sức ép lên kẻ thù liên tục nhưng mà không biết mệt mỏi.

Tháng trước, báo Telegraph phân tích Son Heung-min cần học cách đá cao nhất trên hàng công như Harry Kane, bởi trung phong người Hàn Quốc phù hợp trong vai trò đá rộng, cũng như bao quát trên sân hơn. Trước Man City, Son Heung-min làm rất tốt nhiệm vụ trung phong cắm.

Điều này cho thấy anh thích ứng rất nhanh với những gì hlv đòi hỏi.

Như vậy, đã 3 trận trôi qua Tottenham toàn thắng khi không có Harry Kane. Tất cả nhờ Son Heung-min. siêu sao Hàn Quốc đang từng bước làm rung chuyển Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien