Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tin mừng lớn cho đội tuyển Barca

Hàng thủ của Barca sẽ mạnh trở lại

(Xocdiaonline đưa tin )

Cầu thủ người Pháp đã trở lại tập luyện cùng bằng hữu vài ngày qua, ngoại giả huấn luyện viên Luis Enrique không giả mạo hiểm đưa anh vào danh sách tiến quân tới Balaidos của Celta Vigo. Hậu quả là hàng thủ Barca mắc hàng loạt sai lạc nghiêm trọng, dẫn tới trận thua 4-3 trước Celta Vigo.

choi xoc dia an tien that

hôm nay, chuyên gia vật lý trị liệu Juanjo Brau cho biết Samuel Umtiti hoàn toàn đủ bản lĩnh thi đấu cho Barcelona trong trận đấu với Deportivo de la Coruna vào ngày 15, sau đợt giao hội cùng ĐTQG.

Không chỉ rút lại, Barca còn chờ mong Umtiti sẽ thi đấu tuyệt vời trong 90 phút của cuộc đấu tiếp theo. bởi vì lẽ, cả Javier Mascherano và Gerard Pique dự định sẽ phải cày cửa ải cùng ĐTQG vào cuối tuần này, họ sẽ thấm mệt sau những cuộc chiến ở vòng loại World Cup 2018 và cần một đồng đội sung sức để chia sẻ gánh nặng phòng thủ.

Ngoài Umtiti, chỉ có Jeremy Mathieu là không phải tham dự những trận chiến cùng ĐTQG, nhưng cả nhì đều là cầu thủ thuận chân trái, rất khó để phối hợp cho Barca. Hơn nữa, Mathieu vừa có sai lầm chết người khi phản lưới nhà trong cuộc chiến với Celta Vigo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien