Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

HLV tuyển Na Uy xin tinh dịch các tuyển thủ tuyệt vời như Cr7 , Ibra

Câu chuyển dở khóc dở cười

Toftesund là nhà cầm quân của Nordstranda, CLB đang chơi rất chật vật tại giải Hạng năm Na Uy.

Trong đoạn video dài gần nhì phút, Toftesund đứng trước một sân bóng, không nói từ nào. Ông chỉ cầm một xấp bìa carton có ghi các lời nhắn, rồi thả từng tấm xuống. "Tôi cần Anh chị em giúp sức để lấy được tinh trùng của một số người nổi tiếng" là thông điệp in trên tấm bìa đầu tiên.

choi xoc dia an tien that

Toftsund sau đó tự giới thiệu tự mình, kinh nghiệm tập huấn và thở than về đội bóng ông đang dẫn dắt: "Hầu hết học sinh của tôi giờ đều đá dở tệ. Họ già, một số thì to to, làm tôi phát chán". nhưng sau đó, ông đưa ra ý nghĩ đó "trong 20 năm đến, Nordstranka sẽ biến thành một đội bóng hay nhất thế giới".

Những gì ông cần để thực hành kế hoạch đó là xin được tinh trùng của các ngôi sao môn thể thao vua. "Tôi sẽ khiến game thủ gái các cầu thủ trong đội của tôi mang thai bằng tinh trùng xin từ những cầu thủ hay nhất thế giới".

Ba cái tên được Toftesund nêu ra gồm có hai siêu sao đương đại, Zlatan Ibrahimovic, Cristiano Ronaldo và cựu tuyển thủ Anh Paul Gascoigne. "Các bạn hãy giúp tôi bằng cách san sẻ đoạn video này", huấn luyện viên của Nordstranka viết sau đó.

Đoạn video chóng vánh gây sốt trên các mạng xã hội và các diễn đàn bóng đá. bên cạnh đó, phần đông ý kiến đều cho rằng Toftesund không có ý định nghiêm trang xin "giống" các ngôi sao đá banh. Đoạn video chỉ là cách nhà cầm quân này khích các học sinh, làm họ tự ái để chơi cố gắng hơn, hoặc là cách để ông trở thành nổi tiếng.

(Xem thêm tin bóng đá tại choi xoc dia an tien Viet Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien