Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Thủ Thành Buffon quá sai sót Italy chiến bại Tây Ban Nha

Người gác đền Gianluigi Buffon bận rộn sai lầm, lao ra phá hụt bóng, gián tiếp giúp Vitolo mở tỷ số cho Tây Ban Nha ở phút 55. nhưng khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn tám phút, trung vệ Sergio Ramos lại phạm lỗi với Eder trong vòng cấm. Trên chấm 11m, De Rossi đánh lừa De Gea, gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà.

choi xoc dia an tien Viet Nam

đón tiếp Tây Ban Nha, hlv Giampiero Ventura dùng chiến thuật nhưng người tiền nhiệm Antonio Conte từng sử dụng để tấn công bại tình địch này 2-0 tại Euro 2016. Đoàn quân áo thiên thanh chơi với lược đồ 3-5-2, sản xuất nhiều lớp phòng vệ, bịt kín đáo đường vào cầu môn của Buffon, đá rình rập chờ thời cơ phản công.

Dù mất trung vệ Giorgio Chiellie bởi án treo giò, hệ thống phòng ngự của Italy vẫn hoạt động hiệu quả, khiến Tây Ban Nha thuyệt vọng. Đội khách cầm bóng 73 % trong 45 phút trước hết, nhưng không thực hiện được một cú xong xuôi điểm trúng đích nào.

hai cảnh huống nguy khốn nhưng mà Tây Ban Nha có được đều thuộc về trung vệ Pique khi lên tham dự tấn công. tuy nhiên, một cú tấn công đầu của anh đập người hậu vệ địch thủ đi chệch cột dọc, một tìm đến đúng vị trí của thủ môn Buffon.

cảnh huống được chăm chú nhất trong hiệp một là pha trọng tài Brych thổi việt vị Diego Costa ở phút bù giờ, khi anh đối mặt với Buffon. Chiếu chậm rì rì cho thấy trọng tài sai lạc. tiền đạo đội khách vẫn đứng trên hậu vệ Italy khi đồng đội của anh thực hiện đường chuyền.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có gì chỉnh sửa. Tây Ban Nha vẫn thuyệt vọng trước bức tường phòng ngự kín đáo kẽ của Italy. ngoài ra, đến phút 55, đoàn quân của hlv Julen Lopetegui bất ngờ có được bàn thắng nhờ sai trái của Buffon. thủ thành đội trưởng của Italy lao lên phá bóng hụt sau đường chuyền của Busquets, giúp Vitolo dễ chịu đưa bóng vào lưới trống, mở tỷ số.

Bị dẫn bàn, hlv Ventura ngay tức khắc tung Immobile vào sân, đẩy cao mô hình đội tiến công. Dường như đó, Tây Ban Nha lại chơi chùng xuống, chuyển sang đá phòng vệ phản công. thắng lợi thuộc về Italy.

Phút 81, Eder ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Ramos. Trọng tài Brych thoạt tiên xua tay báo không có lỗi, mà sau khi tham khảo quan điểm của trợ lý, ông chỉnh sửa quyết định, cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, De Rossi xí gạt người gác đền De Gea, gỡ hoà 1-1.

Trận hoà này khiến Tây Ban Nha mất luôn ngôi đầu bảng G, bởi trong cuộc đấu cùng giờ Albania giành thắng lợi 2-0 trên sân của Liechtenstein để nâng điểm số của họ lên con số sáu. Cùng được tư điểm như Tây Ban Nha nhưng mà Italy xếp sau vì kém về hiệu số bàn thắng bại.

( Xem thêm tin thể thao tại http://choixocdia.com )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien