Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Ibrahimovic rèn luyện thể lực và đeo mặt nạ dưỡng khí


linknhacai - Tiền đạo bóng đá người Thụy Điển đang chuẩn bị tất cả cho loạt ba trận đấu của Man Utd chỉ trong tuần tới.



Ibrahimovic đã chia sẻ bức hình anh đang rèn luyện thể lực khi được xả trại ở MU.

Zlatan Ibrahimovic phải chia tay với đội tuyển quốc gia khi bước qua tuổi 35. Nhưng anh bận rộn tập những bài tập hằng ngày, trong khi chờ các đồng đội ở Man Utd đang phải đá cho ĐTQG ở vòng loại World Cup 2018.

Tuần tới Ibrahimovic cũng chuẩn bị trải qua tuần thi đấu đầy khó khăn nhất khi khoác áo Man Utd, khi liên tiếp phải đá ở sân Old Trafford đá với Liverpool và Chelsea ở mùa giải Ngoại hạng Anh. Và trận đấu tiếp theo là với Fenerbahce ở mùa Europa League.

“Không có nhiều thời gian rảnh, chỉ có công việc với nhiều sự khó khăn và cùng với các mục tiêu”, Ibrahimovic đã chia sẻ trên Instagram, anh còn kèm theo một bức ảnh với cảnh anh đeo mặt nạ chống độ cao khi đang ngồi ở trên máy chạy bộ.

Tờ Mirror đã ví von anh trông rất giống Bane, do nam tài tử Tom Hardy thủ vai ở trong bộ phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy(Dark Knight Rises).



Hình ảnh Ibrahimovic đeo mặt nạ được so sánh với Bane, một vai phản diện ở trong phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy.

Thái độ và cùng với sự chuyên nghiệp của Ibra đã được các đồng đội  Man Utd phải ghi nhận từ những ngày đầu khi gia nhập vào Old Trafford .

Tuần trước, Ander Herrera tiền vệ Tây Ban Nha đã rất khen ngời: “Anh ấy là mẫu cầu thủ mà bạn không thể tin là có được. Anh ấy sẽ không bỏ tập dù chỉ một bài tập. Anh ấy luôn tập hết sức, và còn cố gắng thuyết phục mọi người làm theo để có thể đạt đẳng cấp cao nhất. Cách anh duy trì thể lực và chăm sóc sức khỏe là điều mà một cầu thủ chuyên nghiệp cần phải có”.

>> Thái Lan không như chờ mong khi liên tiếp thất bại tại vòng loại WC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien