Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Pogba muốn những địa điểm cao hơn trong mô hình đội Quỷ đỏ của Mourinho

Pogba vẫn đang nổ lực khẳng định mình từng ngày

Paul Pogba trở lại Old Trafford từ Juventus hồi tháng Tám vừa qua với phí chuyển nhượng đỉnh cao thế giới 130 triệu đôla. nhưng kể từ đó tới nay anh vẫn chưa chứng minh được đẳng cấp đích thực trong màu áo "Quỷ Đỏ", thậm chí còn phải chịu đựng không ít chỉ trích về cách chơi.

choi xoc dia an tien online

Jose Mourinho đã để tiền vệ 23 tuổi chơi ở một số khu vực không giống nhau, mà đều đòi hỏi anh phải tích cực hơn trong dìu dắt phòng ngự và thu hồi bóng. tuy nhiên, Pogba mới đây nói rằng anh chờ đợi có cơ hội thi đấu như một tiền vệ tiến công tại Man Utd, sau khi đã tạo được thế mạnh trong vai trò này ở đội tuyển Pháp

“Tôi luôn cố gắng để thích ứng với yêu cầu của huấn luyện viên. nhưng mà tôi là một cầu thủ muốn dâng cao tham gia tiến công nhiều hơn”, Pogba trả lời phỏng vấn tờManchester Evening News, sau khi làm bàn độc nhất vô nhị giúp Pháp tấn công bại Hà Lan ở vòng loại World Cup hôm 11/10.

Anh nói thêm: “HLV đưa ra cho tôi những hướng dẫn, và tôi cố gắng làm theo. Mourinho bảo tôi phải cần cù tranh chấp, thu hồi bóng, và nỗ lực phòng vệ nhiều hơn. nghĩa là tôi phải chơi giống như Andrea Pirlo. Tôi phải chơi ở địa điểm thấp nơi hàng tiền vệ, và thi đấu nhiều hơn vì số đông đội bóng. Tôi phải chơi khác đi so với mong muốn, và điều đó làm giảm một tí bản lĩnh tiến công của tôi”.

Pogba mới chỉ ghi được một bàn trong sáu trận ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong trận chiến quan trọng hôm 11/10, Pogba “nã đại bác” ghi bàn độc nhất vô nhị giúp Pháp giành thành công 1-0 trước Hà Lan ngay tại Amsterdam, qua đó giúp đội nhà giành ngôi đầu bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Ngoài tình huống đó, anh còn tham gia mạnh mẽ vào khâu tiến công và suýt nhân đôi tỷ số bằng cú tấn công đầu cận thành.

( Xem những tin bóng đá khác tại choi xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien