Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Icardi lấy vợ Lopez - Chuyện xưa chưa bao giờ là cũ

Mâu thuẫn về đời sống bạn bè vì bị "cướp vợ"

Một số tay xã hội đen được cho là đã tiếp cận tiền đạo Maxi Lopez và đề xuất giúp anh này kết thúc sự nghiệp của đội trưởng Inter để trả thù chuyện tình cảm.

choi xoc dia an tien that

Mauro Icardi thuở đầu là một người mến mộ bọn anh tiền đạo đồng hương Argentina Maxi Lopez, và sau đó trở thành bạn bè ở CLB Sampdoria (Italy). nhưng mối quan hệ bạn bè giữa họ ngừng vào năm 2013 khi Icardi mở màn cuộc tình với Wanda Nara, người mẫu khi đó còn là vợ của Lopez.

Icardi hôn phối với người đẹp hơn sáu tuổi vào năm 2014, dù bị dư luận chỉ trích là cướp vợ người chơi thân cũ. trung phong 23 tuổi thậm chí còn đăng trên Twitter những bức ảnh chụp anh bên cạnh những đứa con của Lopez.

Nhà báo Carlos Monti, người làm việc cho đài Radio 10 của Argentina, cho biết một nhóm Mafia từng đề xuất “giúp Lopez xử lý Icardi”.

Monti còn nói rõ rằng nhì chiếc xe hơi chở các thành viên xã hội đen đã chạy bên cạnh xe của Lopez, và hỏi xem tiền đạo 32 tuổi muốn “kết thúc Icardi” hay “chấm chấm dứt sự nghiệp môn thể thao vua của hắn ta”. Mafia thậm chí còn hỏi xem Lopez có muốn họ “đánh gãy chân hắn ta”.

tuy nhiên, Lopez được cho là đã từ khước đề nghị giúp anh báo oán chuyện tình cảm.

Hôm 15/10, Wanda Nara, người nay là vợ và đại diện của Icardi, đã kịch liệt phủ nhận trên Twitter những thông tin liên quan tới mafia.

Lopez bây chừ thi đấu cho Torino. Còn Icardi đã trở thành đội trưởng của Inter Milan.

Lopez luôn chối từ bắt tay Icardi trước các trận đấu tại Serie A thời kì qua.

( xem thêm tin tức thể thao khác tại xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien