Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Pogba mạnh mẽ trở lại khi tuyên bố " nhào nặn " Liverpool

Pogba đang dần lấy lại phong đồ cao nhất sau thời gian hòa nhập với MU

Trận Liverpool - Man Utd diễn ra lúc 20h giờ London ngày 17/10 (tức 2h ngày 18/10, theo giờ Hà Nội).

Paul Pogba chuyển tới Man Utd mùa hè mới rồi với giá kỷ lục toàn cầu 130 triệu đôla. siêu sao 23 tuổi không đáp ứng kỳ vọng từ người hâm mộ sau bảy vòng đấu trước tiên.

choi xoc dia an tien

tuy nhiên, trước trận đấu với Liverpool vào 2h sáng mai (giờ Hà Nội), Pogba tuyên bố: "Cần một thời gian ngắn để thích nghi nhưng một khi cỗ máy đã khởi đầu vào guồng...".

"Các game thủ có nghĩ phí chuyển nhượng khiến tôi chịu áp lực? Không, chẳng có sức ép nào cả. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Tôi đang hòa mình vào đội bóng. Tôi tận hưởng điều đó. Tôi đang thích ứng, nỗ lực tìm địa điểm lý tưởng nhất để đóng góp nhiều hơn cho cả đội", cựu cầu thủ Juventus nói.

"Mọi thứ chỉ mới bắt đầu. kết cuộc cuối mùa giải mới có ý nghĩa. Từng chút từng chút một, chúng tôi đang cải thiện. Tôi tự tín về đội, tôi nghĩ chúng tôi sẽ tiến bộ", anh nói thêm về niềm tin rằng Man Utd sẽ đạt kết cuộc tốt trong cả mùa giải.

Pogba thừa nhận anh bị liên quan do những chỉ trích về tư thế mà khẳng định bản thân gấp rút quên đi điều đó. ngôi sao người Pháp chia sẻ: "Tôi cho là họ thích bàn tán về Paul Pogba. Họ thích cái tên Pogba, nó nghe rất kêu. Điều đó cũng chẳng khiến tôi nhọc lòng. thỉnh thoảng tôi nghe người ta nói này nói kia. Rồi những lời đó khiến tôi nghĩ ngợi có nhẽ khoảng một ngày, sau đó, tôi bật nhạc lên và nhảy".

Pogba còn ca tụng "đại ca" Zlatan Ibrahimovic và khẳng định chấp nhận khi làm việc dưới trướng của Jose Mourinho. Anh nói: "Zlatan hơi giống một người anh cả. Anh ấy có ý thức quyết thắng và luôn nỗ lực giục giã những cầu thủ xung quanh đạt tới đỉnh cao. hlv Mourinho rất giỏi. Ông ấy biết cách giúp một cầu thủ hiện đại, nên tôi hy vọng sẽ học được nhiều điều từ ông ấy".

( xem thêm tin tức thể thao tại choi xoc dia online qua mạng Việt nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien