Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mourinho cho biết " vẫn còn rất nhiều fan ủng hộ Rooney "

Với những màn biểu diễn bế tắc liên tiếp trong thời đoạn đầu mùa, Wayne Rooney đã bị đẩy lên ghế dự bị ở cả Manchester United lẫn đội tuyển Anh dù nắm giữ vai trò đội trưởng. Sau khi phải ngồi dự bị ba trận liên tục trong màu áo Quỷ đỏ, giờ đây chân sút người Anh cũng đang đứng trước nguy cơ không thể tham gia trận chiến quan yếu nhất từ đầu mùa đến giờ chạm mặt Liverpool sắp tới.

choi xoc dia an tien online



Những nghi hoặc về tương lai của Rooney tại sân Old Trafford đang được dấy lên rất nhiều trong thời gian gần đây, khác biệt là sau khi “gã Shrek” cũng bị loại khỏi đội hình tuyển Anh. Nhiều người cho rằng thời đỉnh cao của R10 đã qua và anh gần như vững chắc sẽ chẳng thể làm gì để xoay chuyển tình thế bây chừ. Lý bởi vì chính là do chân sút 30 tuổi không có tứ duy địa điểm đủ tốt để cáng đáng công việc nặng năn nỉ ở hàng tiền vệ. tuy thế, nhà cầm quân Jose Mourinho mới đây vẫn công bố bảo vệ cậu học sinh trước cơn bão chỉ trích từ dư luận.

“Rooney chưa bị các CĐV của Man United la ó. thực tế, cậu ấy còn chiếm được sự ủng hộ khi bước ra sân phát động ở trận đấu với Stoke. Tôi có cảm giác rằng cả sân Old Trafford đã ở đằng sau và khích lệ cậu ấy trước khi cậu ấy vào sân trong trận chiến đó. Vậy nên tôi nghĩ rằng ở Man United, Rooney sẽ luôn có cảm giác đây là nhà của cậu ấy. Ở Man United, Rooney cảm chiếm được sự tôn trọng nhưng cậu ấy xứng đáng được nhận và tôi nghĩ cậu ấy cũng biết rằng cậu ấy đang được mọi người nơi đây tôn trọng”.



dù rằng đã thi đấu sa sút dần trong vài năm gần đây nhưng Rooney vẫn đủ khả năng đem tới sự khác nhau cho MU trong một đôi tình thế khó khăn. Đơn cử như pha đi bóng và kiến thiết như đặt cho Rashford để mang về ba điểm cho Man United trên sân Hull City. Mùa trước, R10 cũng đã ghi bàn duy nhất giúp M.U giành ba điểm toàn vẹn tại Anfield. tuy vậy, hlv Jose Mourinho cần phải sớm tìm ra một vị trí thích hợp nhất để Rooney tập trung cải thiện những khả năng cấp thiết và góp sức nhiều hơn cho đội bóng.
Xem thêm tin tức thể thao tại xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien