Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Mùa sau nhiều khả năng Barca sẽ phải bội chi cho những " siêu nhân" của đội

Gánh nặng về gia hạn cầu thủ đang càng ngày càng béo dần

Barca đang thương thuyết giữ chân giao kèo với Suarez. điều khoản mới sẽ cho phép mũi nhọn 29 tuổi nhận mức thù lao ngang bằng với Neymar, lên đến 16 triệu euro mỗi mùa.

Neymar đã đồng ý ký hiệp đồng đến năm 2021. nhì bên chỉ còn thiếu chữ ký chính thức của siêu sao người Brazil.

choi xoc dia qua mang

Lúc này, tiến trình thương lượng giữa người đại diện của Suarez và Barca không gặp gỡ chướng ngại nào đáng kể. Nhà đương kim quán quân La Liga tỏ rõ thiện chí gia hạn tiền nhiệm sao Liverpool khi chuẩn bị nâng lương đáng kể, theo đó, biến anh thành người lĩnh lương cao thứ nhị trong đội.

Với 21,2 triệu euro lương trần mỗi năm, Messi không có địch thủ về mức lương tại Barca.

Việc đội chủ sân Nou Camp liên tục tăng lương cho Neymar và Suarez rất có lí. Họ toàn những tay săn bàn đẳng cấp trái đất, nguồn hỗ trợ bàn thắng giúp CLB đoạt được danh hiệu.

Nếu Neymar, 24 tuổi, được bình chọn là người kế thừa của Messi, thì Suarez như hiện tượng kỳ lạ trong làng túc cầu. Người Catalan ví anh như mảnh ghép quan trọng cuối cùng Thượng đế tặng thưởng cho Barca để hoàn thành cây đinh ba lợi hại nhất lịch sử đá bóng thế giới.

Bước vào mùa thứ ba mặc áo đội chủ sân Nou Camp, Suarez đã ghi 92 bàn thắng trên mọi trường đấu. Điều này cho thấy ngôi sao người Uruguay hòa nhập rất nhanh với đội bóng, và biến thành mắt xích quan yếu nơi hàng công.

Sau tất cả những gì diễn đạt, Suarez xứng đáng nhận mức lương 16 triệu euro/mùa. So với lương cũ, anh chỉ nhận 10 triệu euro/mùa.

Như vậy, nếu Barca hoàn thành kéo dài hợp đồng giao kèo với "MSN", gồm Messi, Suarez và Neymar, họ mỗi năm sẽ tốn 53,2 triệu euro trả lương cho chỉ ba cầu thủ. Con số đó đủ nuôi cả một đội bóng tại La Liga. Rõ ràng, quỹ lương Barca đang phình lớn theo thời kì.

Cũng theo Sport.es, Barca chia hạn ngạch lương cho các siêu sao tại CLB thành ba nhóm. Messi, Suarez và Neymar nằm trong nhóm 1, Andres Iniesta, Ivan Rakitic và Sergio Busquets nằm trong nhóm nhị. Gerard Pique, Javier Mascherano, Jordi Alba... nằm trong nhóm ba.

Với Iniesta và Busquets, họ được trả 8 triệu euro/năm. Rakitic có mức lương 6,5 triệu euro/năm, tuy nhiên, con số này sẽ tăng lên một khi anh đồng ý giữ chân hợp đồng vào năm sau.

( Tin thể thao khác tại xocdiaantien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien