Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Những ngôi sao của Mu đang mờ nhạt khi người thì chơi kém , kẻ lại thất tình ?

MU đang đứng trước nguy cơ đi vào thuyệt vọng nếu không giải quyết về sự đồng bộ

tư thế từ đầu mùa giải của MU không đủ thuyết phục mặc dầu họ không thiếu cầu thủ giỏi trong mô hình đội và được dẫn dắt vì Jose Mourinho. Có vẻ như một phần lý vì đến từ áp lực cá nhân của một số thành viên quan trọng của CLB.

choi xoc dia truc tuyen qua mang

Paul Pogba được chú ý rất nhiều sau vụ chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng từ Juventus, nhưng sau 6 cuộc chiến anh mới ghi 1 bàn, không có kiến tạo và bị chỉ trích do một vài màn biểu diễn bản thân, như trong trận derby Manchester trước Man City.

Pogba hiện đang thực hành nhiệm vụ cho ĐTQG và hlv trưởng Didier Deschamps của ĐT Pháp đã đứng ra bảo vệ Pogba khi cho rằng anh đã bị mức giá chuyển nhượng kia dồn quá nhiều áp lực lên mình, khiến Pogba thi đấu không như ý muốn ở một CLB anh vừa mới gia nhập.

“Pogba vừa mới chuyển CLB và cần có sự hòa nhập với bằng hữu mới, bởi vì đó cậu ấy chưa thể thi đấu ở phong độ tốt nhất. mà tôi nghĩ mọi người gây sức ép quá đáng lên Paul, chờ đợi cậu ấy thi công bàn thắng trong mỗi cuộc đấu là điều không tưởng”, Deschamps bình luận.

“Khi cậu ấy làm những điều hợp lý trên sân, cậu ấy tự cảm thấy thoải mái với bản thân, mà người xem thì muốn nhiều hơn và tới một lúc nào đó, sự kỳ vọng ấy sẽ được áp đặt lên các cầu thủ”.

Nếu vấn đề của Paul Pogba là áp lực từ người ái mộ, MU lo âu rằng người đồng hương của anh là tiền đạo Anthony Martial đang để cho đời tư bản thân thúc đẩy tới tư thế trên sân. Martial đã làm bàn vào lưới Stoke City cuối tuần qua, mà đó là bàn thắng trước tiên của anh sau 9 trận mùa giải này. phong thái của Martial đang trái ngược hẳn những gì anh làm được ở mùa giải trước.

Một trong những lý do giảng giải phong độ sa sút của Martial là bởi vì anh vừa chia tay với cô Samantha Jacquelinet, bạn gái của anh trong 3 năm qua và là mẹ của cô con gái nhỏ xíu Peyton. Họ chia tay nhau sau khi Martial bị cho là đã “ăn vụng”, và cô Samantha đã đưa con về Paris, bỏ Martial ở lại Manchester.

Không chỉ tư thế ở MU mặc cả ở Euro 2016 của Martial cũng gây thuyệt vọng, chỉ được ra sân 68 phút trong hành trình vào chung kết của ĐT Pháp. Khi MU chuẩn bị mùa giải mới, áo số 9 của Martial còn bị lấy đi để trao cho tân binh Zlatan Ibrahimovic. 4 trận trước hết của Martial cho MU mang đến một bộ mặt thiếu sức sống và sự tự tin.

MU đang chờ đợi Martial sẽ sớm đưa sự hội tụ của mình trở lại với hoạt động tập dượt và các trận chiến để giúp “Quỷ Đỏ” có một mùa giải thành công. thứ hạng của anh đã được chứng tỏ chỉ sau 1 mùa giải, giờ chỉ cần sự chín chắn trong cuộc sống để nó được biểu hiện đều đặn.

Những tin thể thao khác từ game xoc dia truc tuyen VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien