Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Nhiều khả năng Tyson Fury sẽ bị tước quyền thi đấu

Những tranh biện

Hội đồng Kiểm soát Quyền anh Anh (BBBofC) họp vào ngày 12/10, và sẽ xem xét nhân cách thành viên của Fury. Tổng thư ký BBBofC Robert Smith tuyên bố sử dụng cocaine là vi phạm luật, và Fury "sẽ bị xử lý theo cách phù hợp". Một trong những cách nhưng BBBofC có thể làm là tước giấy phép hành nghề của Fury.

choi xoc dia an tien that

Cuộc họp của BBBofC không dành riêng để giải quyết vấn đề của Fury, nhưng mà cơ quan này cho biết họ chẳng thể làm ngơ trước vi phạm về luật. hai liên đoàn quyền anh, WBA và WBO, sở hữu những chiếc đai quán quân mà Fury đang nắm, chưa có phản hồi cụ thể sau tuyên bố của Fury. WBA và WBO hoàn toàn có thể tước đai quán quân của Fury rồi chỉ định nhị võ sĩ khác tranh tài.

Hôm 3/10, Fury tuyên bố kết thúc sự nghiệp trên mạng xã hội nhưng mà ba tiếng sau lại bảo đó chỉ là câu nói đùa. Nhà quán quân IBF hạng nặng thế giới Anthony Joshua ủng hộ Fury rút lại sàn đấu Bên cạnh đó một võ sĩ khác là Tony Bellew cho rằng Fury cần sự giúp sức.

"Chúng tôi quản lý giấy phép, bởi đó, theo lý thuyết thì nếu chúng tôi kỷ luật anh ta, họ (các liên đoàn) sẽ không có cách nào khác là phải tước đai của anh ta vì anh ta không thể thượng đài để bảo vệ chúng", Robert Smith nói.

"Bạn không thể tước giấy phép của một người nhưng mà không thực hành những thủ tục thích hợp. Nếu chúng tôi đưa ra quyết định, đó là điều đúng đắn phải làm", Smith nói tiếp.

BBBofC từng tước giấy phép thi đấu của Ricky Hatton khi anh này bị buộc tội dùng doping vào năm 2010.

( Xem thêm tin từ xoc dia an tien Viet Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien