Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Barca vụt mất Dembele chỉ vì nhầm người đại diện

Trung phong Ousmane Dembele gia nhập Dortmund ở mùa trao đổi cầu thủ mùa hè năm nay với giá 16,81 triệu đôla từ CLB Pháp Rennes. Trước đó, trong mùa giải ra mắt ở Ligue 1, Dembele đã ghi 12 bàn và có năm đường kiến tạo.

choi xoc dia an tien that

tư thế tuyệt vời này khiến cầu thủ 19 tuổi được nhiều đại gia chăm nom đến. Theo tờ Bild (Đức), Bayern Munich muốn đưa Dembele về sân Allianz Arena. ngoại giả, giám đốc kỹ thuật Bayern, Michael Reschke lại can dự sai người đại diện. Ông thương lượng với người đại diện cũ của Dembele là Badou Sambague, thay do Marco Kirdemir, đại diện ngày nay của cầu thủ này.

Ousmane Dembele sau đó ký hiệp đồng năm năm với Dortmund. tiền đạo trẻ người Pháp có tên trong mô hình đội lên đường của đội bóng này ở năm trong sáu cuộc đấu đã qua tại Bundesliga. Dembele đã ghi một bàn và góp nhì pha kiến tạo. Trước đó, ở các trận giao hữu phát động cho mùa giải, Dembele cũng gây tuyệt vời mạnh với tốc độ và bản lĩnh đi bóng ở biên.

Cả Bayern lẫn Dortmund đều mở đầu đàm phán để chiêu mộ Dembele vào cuối năm 2015, mà rút cục, đội bóng có tiềm lực tài chính yếu thế hơn đã giành thắng lợi.

Dortmund thắng tư và thua nhị, sau sáu vòng đầu Bundesliga. Họ đang đứng thứ ba trên bảng điểm, sau Bayern và Hertha Berlin.

( Xem thêm tin thể thao tại xoc dia an tien Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien