Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Những nguyên nhân khiến Google Pixel qua mặt hơn hẳn IP 7

Những lý do khiến Google Pixel vượt trội hơn hẳn IP 7

Apple đang hốt bạc với iPhone 7 dù máy không có nhiều điểm mới so với iPhone 6S. Nếu không thích iPhone 7 hoặc dễ chơi muốn "đổi gió" với Android, Google Pixel là chọn lọc đáng trải nghiệm. Trang Inc.com liệt kê 6 lý vì khiến người sử dụng muốn trả lại chiếc iPhone 7 để chuyển sang Google Pixel.

choi xoc dia qua mang

Camera chụp nhanh và đẹp hơn

Google Pixel được trang bị camera cảm biến 12,3 megapixel, khẩu độ f/2.0 cùng với kích tấc điểm ảnh 1.55μm tăng bản lĩnh thu sáng. Theo trang đánh giá cảm biến máy ảnh nức tiếng DXOMark, đây là chiếc thiết bị cầm tay có camera tốt nhất bây chừ, có điểm số cao hơn cả iPhone 7 Plus.

Vẫn chưa có các hình ảnh so sánh chi tiết, nhưng mà nói về các tham số, Pixel vượt trội hơn với bản lĩnh quay phim 4K và tự sướng độ phân giải cao. Điểm yếu là máy chỉ có một ống kính nên không thể zoom hay xoá phông như trên iPhone 7 Plus.

Có công nghệ sạc nhanh

gần giống các tác phẩm cao cấp của Samsung, Pixel được vũ trang công nghệ sạc nhanh, cho phép dùng đến 7 tiếng chỉ với 15 phút cắm sạc.

Dù công nghệ sạc nhanh đã có mặt hơn nhì năm nay, Apple vẫn thủ cựu và chưa vận dụng cho iPhone. tác dụng này bổ ích với những người thường xuyên vận chuyển.

Trợ lý ảo sáng dạ

Ngoài những hướng dẫn và tương tác bình thường như tìm đường, đặt báo thức…, Google Assistant có thể lắng tai được các cuộc hội thoại của người sử dụng và đưa ra nhiều thông báo hữu ích.

ví dụ, khi người dùng đang trao đổi lên lịch cho một cuộc hứa hẹn, trợ lý này sẽ tự động kiếm tìm và gợi ý một số quán ăn ngon gần đó. Google Assistant được bình chọn cao hơn Siri về độ "thông minh" cũng như tính kết nối tới các dịch vụ của bên thứ ba.

Lưu trữ ảnh và video không giới hạn

Camera tốt đồng nghĩa với việc các ảnh chụp sẽ có dung lượng phệ, chiếm nhiều bộ nhớ hơn. Google đã trang bị cho Pixel không gian lưu trữ vô tận trên Google Drive để người sử dụng có thể lưu hình ảnh hoặc video với độ phân giải gốc, dễ ợt đồng bộ với các thiết bị khác.

Có giắc tai nghe 3,5 mm

Nhiều người cho rằng điều này không quan yếu lắm bởi Apple đã kèm theo một bộ chuyển đổi khi bán iPhone 7. Thế nhưng mà, phần lớn những người đang sử dụng tác phẩm này cảm thấy bất tiện. Cáp chuyển ốm, dễ đánh rơi và họ cũng không thể nào đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Google Pixel vẫn có giắc cắm 3,5 milimet.

( Xem thêm tin công nghệ tại xoc dia an tien Viet Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien