Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Pogba qua phỏng vấn ra mắt " đại ca sau màn " của quỷ đỏ

Những câu truyện thú vị từ MU

trả lời phỏng vấn trên đài TF1, Paul Pogba có những tiết lậu hấp dẫn về cuộc sống mới và khác lạ là về phòng thay đồ của Manchester United.

choi xoc dia an tien that

"Nếu game thủ thắc mắc ai là người có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của MU thì đó chính là Ibrahimovic. Anh ấy là "đại ca" và luôn mang trong mình khát khao thành công. Với Zlatan, chúng tôi có thể đoạt được mọi mục đích dù gian khổ tới đâu", tiền vệ người Pháp san sẻ.

Paul Pogba và Ibrahimovic là nhì lính mới đáng để ý nhất của Quỷ đỏ trong phiên chợ hè 2016. đặc biệt, Pogba buộc MU phá kỷ lục chuyển nhượng trái đất mới có thể đưa anh về Old Trafford sau 4 năm phiêu lưu tại Juventus.

Dường như Zlatan đã có 6 bàn thắng sau 11 lần ra sân thì Pogba lại đang chật vật để tìm lại tư thế như khi còn khoác áo Juventus. tân binh sinh năm 1993 chưa có nhiều đóng góp cho cách chơi và mới chỉ có một pha lập công kể từ đầu mùa. Ở vòng đấu gần nhất, tuyển thủ Pháp còn gây thất vọng khi bỏ lỡ thời cơ đem về 3 điểm cho "Quỷ đỏ" trước Stoke từ một cú tấn công đầu cận thành.

Biết bản thân chưa thi đấu đúng như kỳ vọng, Pogba kêu gọi người ngưỡng mộ cho anh thêm chút thời gian để thích ứng với môi trường Premier League.

"Trở lại Manchester là một chương mới trong sự nghiệp của tôi. Một đội bóng mới, một nhà cầm quân mới cùng hàng loạt những đối thủ mới. Tôi đang dần thích nghi và chắc chắn sẽ làm người ngưỡng mộ chấp nhận trong thời gian sắp tới".

"Các game thủ nghĩ mức phí tổn chuyển nhượng 89 triệu bảng đang gây sức ép cho tôi? Tôi cảm thấy hoàn toàn dễ chịu và không hề bận lòng đến những cuộc thương lượng giữa nhì câu lạc bộ", Pogba nói thêm.

Ở vòng 8 Premier League, Pogba cùng đồng đội sẽ đối mặt với thách thức gian khổ trong chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool. Hình như Những con quỷ thành Manchester đang có tư thế trồi sụt thì đoàn quân của Jurgen Klopp lại thi đấu thăng hoa với 4 thắng lợi liên tục tại giải Ngoại hạng.

( Xem thêm tin tức thể thao tại choi xoc dia chan le VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien