Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Kình ngư Vn một lần nữa đăng ký 17 môn bơi - Tham muốn vinh hoa hay ngạo mạn ?

Đang có sự chỉnh sửa trong bơi lội Việt Nam

Kình ngư nữ số 1 Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội để tham dự giải bơi vô địch nhà nước từ 17 tới 22/10, tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình.

choi xoc dia chan le

Nguyễn Thị Ánh Viên trở về Việt Nam để làm visa chuẩn bị sang Nhật dự Giải bơi quán quân châu Á 2016, diễn ra vào tháng 11 đến tại Tokyo.

Tranh thủ thời gian ở Việt Nam, hlv Đặng Anh Tuấn đã đăng ký cho học sinh dự thi cả 17/17 nội dung cá nhân ở giải bơi vô địch nhà nước 2016.

ngoại giả, Ánh Viên với quân hàm đại úy không thi đấu trong màu áo đoàn Quân đội tại giải này. Cô được hlv đăng ký với tư cách VĐV của trung tâm huấn luyện Thể thao nhà nước TP.HCM.

Lý bởi Ánh Viên không thi đấu cho đoàn Quân đội tại giải bơi vô địch nhà nước bởi vì lãnh đạo đoàn và huấn luyện viên Đặng Anh Tuấn không tìm được tiếng nói chung.

đơn vị chủ công của Ánh Viên, đoàn Quân đội không đồng ý đăng ký cho Ánh Viên thi đấu ở cả 17 nội dung. Họ cho rằng với phong độ hiện tại, Ánh Viên sẽ gom hết huy chương của giải, gây phản ứng không tốt và thúc đẩy tới sự công bằng của giải đấu. cho nên, đoàn Quân đội chỉ đồng ý cho Ánh Viên thi một số nội dung nhất thiết nhưng mà cô sẽ thi ở giải châu Á để đánh giá trình độ.

Hình như đó, nhà cầm quân Đặng Anh Tuấn nhất mực giữ quan điểm Ánh Viên đã thi đấu là phải đăng ký dự đủ 17 nội dung của giải. vì không được sự đồng ý của đoàn Quân đội, nhà cầm quân Đặng Anh Tuấn đã đăng ký cho học sinh dự thi ở giải bơi vô địch nhà nước với tư cách VĐV của trọng điểm đào tạo Thể thao nhà nước TP.HCM.

Tại giải bơi vô địch nhà nước 2015 ở Đà Nẵng, kình ngư Ánh Viên độc chiếm đường đua xanh, giành 16 huy chương vàng cho đơn vị căn bản Quân đội.

( Xem thêm tin tức từ xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien