Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

"Rô 7" và ước mong được chơi bóng thêm 10 năm

Với niềm say mê cháy bỏng với quả bóng tròn

Là một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới, nhưng mà những năm gần đây Cristiano Ronaldo còn tích cực tham gia vào công tác kinh doanh. Mới đây anh đã khai trương khách sạn thứ hai của cá nhân tại thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha), mang tên Pestana CR7 Lisboa.

choi xoc dia an tient hat

chứng minh về việc này, anh nói trong lễ khai trương: "Cuộc sống không chỉ có môn thể thao vua. mặc dầu đá banh là niềm ham to của tôi, tôi mở màn phải nghĩ cho ngày mai. Tôi không còn nhiều thời gian thi đấu, chỉ ít nhiều khoảng 10 năm nữa thôi, nên tôi phải tìm hướng đi cho tương lai".

Pestana CR7 Lisboa là khách sạn thứ nhị nằm trong dự án đầu bốn trị giá khoảng 70 triệu đôla. Ronaldo đã mở khách sạn đầu tiên tại quê hương Madeira, và sẽ mở thêm nhị cái khác tại Madrid và New York.

"Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã ước mong chiếm hữu một khách sạn riêng. bây giờ tôi đã có nhì cái", Ronaldo kiêu hãnh san sẻ.

Khách sạn mới tại Lisbon hướng vào thị trường khách hàng trẻ, với phòng được để sẵn đồ chơi PlayStations và Apple TV. Giá mỗi phòng từ 239 đôla mỗi đêm.

Trong sự nghiệp, Ronaldo đã ghi 118 bàn trong 291 trận ở Man Utd và 367 bàn trong 354 trận tại Real Madrid, giành tứ chức quán quân Ngoại hạng Anh, một La Liga, ba Champions League. Anh cũng mới té sung thêm vào bộ sưu tập danh hiệu Euro cùng đội tuyển người yêu Đào Nha - nơi anh là chân sút số một.

( Xem thêm tin tức thể thao tại Chơi xóc dĩa Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien