Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Việt - Triều đá giao hữu - Giá vé hơn 100.000 bị cho là quá đen

Việt - Triều - Giá vé hơn 100.000 bị cho là quá mắc

Liên đoàn môn thể thao vua Việt Nam đã bán vé xem trận chiến với các mệnh giá 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng tương ứng với các khán đài CD, B và A.

choi xoc dia an tien

“Theo tôi, giá vé như vậy chỉ phù hợp với những người có tiền, còn lại là đắt so với đa số lực lượng CĐV”, ông Trần Hữu Nghĩa, chủ toạ Hội CĐV Việt Nam chia sẻ cùng xocdiaonline. “Lực lượng chính của CĐV trên khán đài là các em sinh viên hoặc những người lao động vốn không có nhiều tiền để mua vé vào xem một cuộc đấu giao hữu”.

Ông Nghĩa cũng cho biết, nhiều phần các CĐV than phiền rất nhiều về giá vé này và ông cũng đã đến nhiều cơ quan tương tác để xin giảm giá vé cho các thành viên của hội mà không được giải quyết. “Nếu không có vé, hội chúng tôi sẽ công ty xem ở quán cà phê”, ông Nghĩa khẳng định.

người chơi Thuỳ Dung, một CĐV cuồng nhiệt của các đội tuyển bóng đá Việt Nam, cũng than phiền về giá vé cuộc đấu này. “Giá như vậy quá đắt so với mặt bằng chung của khán giả. Hơn nữa, đây chỉ là một cuộc chiến giao hữu chứ chưa phải giải đấu chính thức. khác biệt, với sinh viên là những người nhiều phần ở đô thị lên TP HCM sinh sống, chưa có được mức thu nhập bất biến nên họ sẽ e dè với quyết định mua vé xem hay không. Hơn ai hết, họ chính là những người tâm huyết và khích lệ nồng hậu trên khán đài”.

“Người ngưỡng mộ TP HCM đang muốn tận mắt xem trận trước tiên nhà cầm quân Nguyễn Hữu Thắng dìu dắt tuyển quốc gia nhưng giá vé như vậy thì sẽ khiến cho người dân phải chần chừ có đến hay không. Tôi nghĩ, nếu giá vé thấp xuống thì số lượng người xem còn đông, điều đó sẽ làm gia tăng ý thức của các tuyển thủ”, Thuỳ Dung nói thêm.

“Chỉ là một trận giao hữu, các đội chưa tung khôn cùng và trong đội hình của Triều Tiên cũng không có những siêu sao tầm cỡ để tạo sức hút. do vậy, giá vé như vậy theo tôi là chưa hợp lý”, CĐV Trần Văn Ngọc nói. “Có thể VFF phải cân đong thu - chi nhưng với giá vé như vậy, tôi nghĩ các khán đài sẽ trống vắng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien