Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Tối nay Pháp chọi hà Lan - Cơn sốt Pogba thức tỉnh giấc

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Hà Lan và Pháp gặp lại nhau trong bối cảnh có phần khá giống nhau, họ đều đang trong quá trình chuyển giao thế hệ và trẻ hóa mô hình đội. bên cạnh đó khác nhau là lứa trẻ của Pháp thì đã và đang cho thấy triển vọng lớn của mình, còn người Hà Lan thì vẫn loay hoay chưa tìm ra những truyền nhân mới xứng danh “người Hà Lan bay”.

choi xoc dia an tien online

Sau nỗi bế tắc to lớn không được tham dự vòng chung kết Euro 2016 ở Pháp, Hà Lanvẫn chẳng cải thiện nhiều được thắng lợi thi đấu phập phù. Dù đã có sự góp mặt của cầu thủ kỳ tiền nhiệm Wesley Sneijder, những mảnh ghép còn lại của Hà Lan chỉ khiến cho các fan lâu năm của “Cơn lốc màu da cam” phải chán chường nhớ lại quá khứ chưa xa của những Van Persie, Robben, Van Der Vaart... nhưng mà thôi.

Điểm sáng gần nhất của ĐT Hà Lan lại tới từ một cái tên còn khá lạ lẫm, Quincy Promes, tiền đạo cánh của Spartak Moskva. Trước đó, chỉ có cái tên Wijnaldum, khi còn thi đấu cho đội bóng vừa xuống hạng ở Premier League, Newcastle, là thường xuyên để lại dấu ấn trong các trận đấu của Hà Lan.

Trái ngược hoàn toàn với Hà Lan, Pháp đang rút lại với bóng vía của ông hoành tráng châu Âu như thế hệ vàng của Zidane. Sau kỳ Euro đập tan nhiều hồ nghi dù thiếu một tí may mắn rút cuộc, đội quân của Deschamps đang có những sự thay máu khỏe mạnh ở hàng thủ, nơi nhưng mà họ đã buộc phải tin dùng những “ông già” trong một mùa hè có rất nhiều mất mát ở hàng thủ bởi vì chấn thương.

Tuyến giữa và hàng công của “Gà trống” là sự kết hợp của kinh nghiệm và sức trẻ ở phong cách khá cao. Mạch bất bại 14 trận kể từ tháng 3/2016 vẫn được họ duy trì nhờ có một bộ sườn ngày một ổn định, kết dính vững chắc.

bên cạnh đó, họ không phái không có vấn đề. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, người đã rất lâu về trước giữ một vai trò quan yếu khăng khăng trong đội hình của Deschamps, đang ngày càng cho thấy sự thuyệt vọng. Mức giá trên trời được “tag” (gắn) lên người Pogba có vẻ đang khiến mọi người chú ý đến anh nhiều hơn và cũng tác động không nhỏ đến tư thế trên sân cỏ của anh.

Thật may cho Pogba là trước mắt anh sẽ được gặp mặt lại tình địch yêu thích của mình. Trong 2 lần đối đầu gần nhất với Hà Lan, Pogba đều để lại dấu ấn đạm nét củ mình và giúp cho Pháp thắng lợi thuyết phục trước địch thủ. Vậy nên, các CĐV có quyền tin vào bắt đầu mới sau chuối ngày tệ hại đã qua của Pogba khởi đầu từ chính tình địch này.

( Xem thêm tin thể thao và cập nhật tỉ số tại http://choixocdia.com )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien