Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Tuy là đại diện ưu tú Đông Nam Á mà Thái được đánh giá là đội chơi xấu nhất

Thái Lan là đội chơi xấu

[Tin từ xocdiatructuyen] Thái Lan, niềm hi vọng số 1 của Đông Nam Á đã thi đấu không thắng lợi sau 4 lượt đấu đầu tiên. Họ để thua đáng nuối tiếc trước Saudi Arabia, thất bại tâm phục khẩu phục trước Nhật bạn dạng, UAE và Iraq. Sau bốn trận, Thái Lan chưa giành được điểm nào và đứng cuối bảng với hiệu số -9. cơ hội để Thái Lan lọt vào top 3 đội đứng đầu bảng B gần như đã chấm hết.

Không tạo được bất thần khi ra hồ to, đá bóng Thái Lan còn để lại hình ảnh không đẹp khi họ vận dụng cách chơi quá rắn, các cầu thủ thường xuyên dùng tiểu xảo với kẻ thù.

choi xoc dia an tien qua mang

chi tiết, sau 4 cuộc chiến, Thái Lan đã phải nhận đến 3 chiếc thẻ đỏ. trước tiên là lỗi phản ứng trọng tài khiến Sarach Yooyen nhận 2 thẻ tiến thưởng ở trận ra quân chạm mặt Saudi Arabia. Tiếp đó, Prakit Deeprom cũng nhận 2 thẻ quà chỉ trong có 4 phút ở trận thua Nhật bản. Còn ở trận thua Iraq 0-4, Koravit Namwiset thậm chí còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp bởi vì đánh vào mặt hậu vệ Ahmed Ibrahim của Iraq.

Theo thống kê của FIFA, Thái Lan đang dẫn đầu về số thẻ đỏ ở các lượt trận vòng loại rốt cuộc tranh vé dự World Cup 2018 tính ở tất cả các khu vực. Chỉ Malta (châu Âu) và Chile (Nam Mỹ) là đứng sau Thái Lan về chơi xấu với cùng 2 thẻ đỏ.

san sớt về những tấm thẻ đỏ nhưng mà các học trò phải nhận, nhà cầm quân Kiatisuk cho hay: “Tôi không muốn nhắc lại chuyện đã qua. Chúng tôi đã có vấn đề với trọng tài ở trận chạm chán Saudi Arabia. Ở trận này, chúng tôi chỉ muốn sự công bằng mà chung cuộc vẫn có cầu thủ phải rời sân vì tấm thẻ đỏ.

Có nhiều tình huống cầu thủ của tôi bị va chạm rõ ràng nhưng mà lại bị bỏ lỡ, cuối cùng thì chúng tôi mất người và bị đánh bại. thực thụ những gì đã diễn ra là rất tồi tệ với Thái Lan, hôm nay chúng tôi chỉ có sức mạnh ý thức. Tôi bình chọn cao tất cả cầu thủ của mình và xin chúc mừng Iraq".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien