Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Đức đại thắng thành công Bắc IreLand - Ngồi an toàn ngôi vương

Cỗ xe tăng mọi thời đại

Tỷ số trận chiến được Đức ấn định một cách chóng vánh ở những phút đầu. Julian Draxler phá đổ vỡ thế bế tắc bằng cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng 16m50 ở phút 13 trước khi Khedira tấn công đầu cận thành nhân đôi xa rời bảy phút sau.

choi xoc dia an tien VN

Đức làm chủ cuộc chiến và chơi hầu hết trên phần sân Bắc Ireland trong quãng thời gian còn lại mà không có được thêm bàn thắng. ngoại giả thắng lợi 2-0 đủ giúp Đức duy trì vị trí số một ở bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Đoàn quân của hlv Joachim Low giành chín điểm tuyệt đối sau ba trận, hơn hai điểm so với đội nhì bảng Azerbaijan.

Tại Euro 2016 cách đây tư tháng, Đức đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bắc Ireland nhờ công Mario Gomez. ngoài ra trung phong này đã vắng mặt ở trận đấu tối 11/10, bù lại Đức đánh bại đối phương một cách thuận tiện trên sân nhà.

Mario Goetze khiến các cổ động viên Đức có phen mừng hụt khi cú đánh đầu cận thành của anh bị thủ môn Michael McGovern xuất sắc cản phá. nhưng mà những người ủng hộ Đức không phải đợi lâu để phấn kích khi Draxler có pha khống chế bóng gọn ghẽ và kết thúc điểm chìm vào góc xa.

Bàn thắng nối tiếp bàn thắng khi Khedira tận dụng sự thiếu quyết liệt của các cầu thủ Bắc Ireland trong tình huống đá phạt góc. Tiền vệ của Juventus tấn công đầu nối sau đường chuyền bằng đầu của anh em trong vòng 16m50.

Bắc Ireland có những cơ hội riêng lẻ ở cuối hiệp một. tiền đạo Josh Magennis buộc Manuel Neuer phải nặng nhọc cản phá trước khi cú sút phạt của Oliver Norwood đi vọt xà ngang.

Hiệp hai chứng kiến những thời cơ tới với Đức nhưng đều bị bỏ dở. Cầu thủ vào thay người Gundogan vô lê đi vọt xà ngang trong tư thế thuận lợi trước khi Khedira có thể lập cú đúp cho bản thân.

( Xem thêm tin tức thể thao tại xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien