Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Được tin bạn trai sở khanh đã lập gia đình cô bé 17 nhảy sông tự tử

Quá mức nông nổi

Ngày 6-10, Phòng Cảnh sát liên lạc Đường thuỷ (PC68) - Công an TP Hải Phòng cho biết vừa phát hiện, cứu sống một nữ sinh nhảy cầu tự tử.

Trước đó, sáng 5-10, Ngoài ra đang làm nhiệm vụ trực công ty, tổ công việc Trạm Cảnh sát Đường thuỷ An Dương, thuộc Phòng PC68 phát hiện một cô ca ve từ cầu An Đồng xuống sông máng Hạ Lý. Lực lượng công an đã ngay tức thì sử dụng xuồng máy tới hiện trường cứu vớt kịp thời cô gái đang chới với giữa dòng nước xoáy. Nạn nhân được đưa lên trạm sơ cấp cứu.

Sau khi sức khỏe bình phục và bình ổn tâm lý, cô ca ve cầu cho biết tên là N.T.V.O. (SN 1998, quê ở TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình; hiện tạm trú tại phường Thọ Sơn, TP Bắc Giang, thức giấc Bắc Giang). Song khi xác minh thông báo tìm người thân của nạn nhân thì đều không có kết cuộc vì gia đình O., đã rời quê hương đi làm ăn xa, không rõ địa chỉ mới.

xoc dia an tien online

Tiến hành đánh giá hành chính túi xách của cô gái này, tổ công tác Trạm Cảnh sát Đường thuỷ An Dương thấy 1 thẻ học trò (có dán ảnh) là học trò lớp 11 của Trường THPT N.S.L. (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Sau khi thu được thông tin về học trò N.T.V.O., Ban giám hiệu nhà trường và thầy giáo chủ nhiệm của O. đã trực tiếp xuống Trạm Cảnh sát Đường thuỷ An Dương tiếp nhận học trò.

thông báo từ phía nhà trường cho biết nữ sinh O., có bố là N.V.Tr. (SN 1969, quê ở TP Ninh Bình) và mẹ là L.T.C. (SN 1970, quê ở phường Thọ Sơn, TP Bắc Giang). bởi bố mẹ ly dị nên O. theo mẹ về quê sinh sống và học tập. thời gian gần đây, tình hình học tập của O. sa sút bởi vì mẹ bỏ đi làm ăn xa. Từ buổi học ngày thứ hai vừa qua (3-10), nữ sinh này nghỉ học không lý bởi.

Theo nữ sinh lớp 11 tâm sự, thời kì gần đây cô có quen qua facebook và có tình cảm yêu với một người có tên là Trần Văn Q., là công nhân bốc vác tại một cảng ở Hải Phòng. Trong lúc buồn phiền chuyện gia đình, O. bỏ học xuống Hải Phòng tìm gặp Q. thì được biết anh này đã có hậu phi nên nghĩ luẩn quẩn, dancing cầu trầm mình.

( Xem thêm tin nóng tại xoc dia an tien Viet Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien