Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Vắng mặt Messi Argentina đệ nhị trận hòa

Khó khăn đã được lường trước ngay từ đầu trận

Tổng kết vào lưới: Jose Paolo Guerrero (58'), Christian Cueva (phạt đền, 84') - Ramiro Funes Mori (16'), Gonzalo Higuain (78').

Argentina tiếp tục chật vật trong nỗ lực khỏa lấp sự vắng mặt của đội trưởng Messi. siêu sao Barca phải rút khỏi sân cỏ từ tháng trước bởi chấn thương háng trong trận gặp mặt Atletico Madrid. Trong thắng lợi gần nhất của Argentina, Messi chính là người ghi bàn quyết định tấn công bại Uruguay với tỷ số 1-0.

xoc dia online

Sau khi Messi phải tạm dừng đá, Argentina liên tục bị cầm hòa với tỷ số 2-2 trước những đối thủ bị bình chọn không ngang hàng là Venezuela và Peru.

Trong cuộc chiến vừa xong xuôi, Argentina có lợi thế dẫn trước từ rất sớm khi trung vệ Funes Mori hoàn thành điểm cận thành sau cảnh huống lộn xộn. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ đang chơi cho Everton trong màu áo tuyển Argentina.

bên cạnh đó Peru mới là đội vượt trội trong quãng thời kì tiếp theo và có bàn gỡ hòa ở đầu hiệp nhị. Paolo Guerrero xử lý gọn gàng trong vòng 16m50 trước khi làm tung lưới Argentina. mặc dầu chơi không tuyệt vời mà Argentina lại bất ngờ vươn lên dẫn trước lần thứ nhì sau pha chạy chỗ và hoàn thành điểm sở trường của Higuain.

Những nỗ lực của Peru vào cuối trận được đền đáp khi Funes Mori phạm lỗi với Paolo Guerrero trong vòng 16m50. Trên chấm phạt đền, Christian Cueva ấn định tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà.

Trận hòa thứ nhì liên tiếp khiến Argentina rơi từ ngôi đầu xuống địa điểm thứ năm sau chín lượt trận ở vòng loại World Cup. Đây là địa điểm phải đá play-off tranh vé tới nước Nga vào năm 2018.

Trong khi Argentina sảy chân, các đối thủ cạnh tranh của họ nhất tề thắng lợi ở lượt trận vừa qua. Đáng chăm chú nhất là chiến thắng 3-0 của Ecuador trước Chile, khiến nhà đương kim quán quân Copa America đã tụt xuống thứ 7 với 11 điểm.

Dẫn đầu đang là Uruguay với 19 điểm sau chiến thắng 3-0 trước Venezuela. Đứng thứ hai là Brazil với 18 điểm, xếp sau lần lượt là Ecuador và Colombia. nhì đội bóng này có cùng 16 điểm như Argentina nhưng mà hơn hiệu số bàn thắng.

Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ còn chín lượt trận nữa là kết thúc.

( Xem thêm tin tức thể thao tại choixocdia VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien