Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Xavi và lời nhận định khách quan : " Ronaldo có tỉ lệ nhận quả bóng vàng cao hơn Messi"

Từng có những bình luận không hay vây xung quanh 2 cầu thủ

Những ngày tháng chín vừa qua,mâu thuẫn mang tên Xavi và Ronaldo có những tranh chấp không hay với nhau. Xavi cho rằng "bất cứ ai thích bóng đá đều thấy Messi giỏi hơn Ronaldo" còn ngôi sao Bồ Đào Nha trả đũa bằng cách so sánh "thành tích có ba Quả Bóng quà, còn huyền thoại Barca không được vinh danh lần nào".

choi xoc dia an tien that

ngoại giả, Xavi đã có những lời tích cực về Ronaldo khi nhận xét cuộc đua tới Quả Bóng vàng 2016, dựa trên thắng lợi mà trung phong 31 tuổi đạt được trong năm qua.

"Ronaldo là ứng cử viên số một, dựa trên việc giành được chức vô địch Champions League và Euro. nhưng tôi tin cuộc đua sẽ rất cạnh tranh vì Messi còn ở đó", Xavi phát biểu trong sự kiện tại Amsterdam.

Messi trải qua mùa giải thành công với Barca khi giành cú lưu ban La Liga và Cup Nhà Vua mà lại lỡ hứa hẹn với đội tuyển Argentina. trung phong này sút hỏng quả luân lưu khiến Argentina lần thứ nhì liên tiếp thua Chile ở chung kết Copa America.

Trong mùa giải năm nay, Ronaldo có tư thế không tốt kể từ khi quay lại thi đấu cho Real và mới có một bàn sau bốn trận ở La Liga. Trong khi đó, Messi đang phải dưỡng thương sau khởi đầu với tám bàn sau tám trận trên mọi đấu trường.

Ronaldo đang hướng đến Quả Bóng quà thứ tứ, còn Messi đang giữ thành tích tốt nhất với năm lần giành danh hiệu này.

( Xem thêm tin thể thao tại Game xóc dĩa ăn tiền Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien