Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Fred đã khăn gói đến Man UTD kiểm tra sức khỏe

The Sun cho biết, Man Utd mất 69 triệu đôla tổng phí tổn chuyển nhượng cho thương vụ tậu Fred từ Shakhtar Donetsk. Trước lúc tới Old Trafford, tiền vệ người Brazil được cả Man City theo đuổi.

game xóc đĩa trực tuyến uy tín

Tối 3/6, Brazil sở hữu trận giao hữu mang Croatia tại sân Anfield, Liverpool. Thông tin trong khoảng đội bóng xứ samba xác nhận, Fred đã xin phép ban tập huấn cho rời nơi tập kết để bay đến Manchester kiểm tra y tế.

Jose Mourinho muốn mang học trò mới trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Fred sẽ là thương vụ đầu tiên của "Quỷ đỏ" trong hè 2018. Tiếp sau với thể sẽ là Toby Aldereiweld từ Tottenham.

Fred với kỹ thuật rẻ, vội vã, và được ví như là sự thay thế cho Michael Carrick từ mùa 2018-2019. Anh gia nhập Shakhtar trong khoảng hè 2013, và ngay tức khắc biến thành trụ cột của CLB Ukraine.

Tại đội tuyển Brazil, tiền vệ 25 tuổi chưa chắc suất đá chính. Tối 3/6, anh dự bị cho bộ ba Casemiro, Fernandinho và Paulinho, trước khi được tung vào sân ở hiệp nhì.

Tại World Cup 2018, Brazil được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Họ sẽ khai mạc chiến dịch săn cup rubi bằng trận gặp mặt Thụy Sỹ ngày 17/6, tiếp đó là Costa Rica ngày 22/6, và rốt cục là Serbia ngày 27/6.

Theo dõi lịch thi đấu WC và tải game xóc đĩa online đổi thẻ cào cá cược nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien