Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Bỉ không qua được Pháp do thiếu may mắn

"Và tôi không nghĩ rằng Pháp chơi hay hơn", người gác đền Thibaut Courtois nói trên beIN Sports. "Đối thủ đã dùng 11 cầu thủ, tụ hội trong khoảng 35 mét trước cầu môn họ. Pháp đã làm vậy kể từ đầu mùa. Trong trận gặp Uruguay, họ đã thắng nhờ một quả phạt trực tiếp. Giờ thì họ ghi bàn từ phạt góc để loại Bỉ. Thật đáng nuối tiếc, mà môn thể thao vua là vậy".

xoc dia tren mang internet

"Điều quan trọng nhất là các đội bóng tận dụng được sở trường. Điểm hay của Bỉ là chơi bóng chủ động. Còn họ lại mạnh về phòng thủ và phản công với vận tốc tuyệt hảo của Kylian Mbappe. Pháp hiểu rõ chúng tôi thường gặp mặt khó trước các đội chơi phòng thủ lùi sâu. Nhưng mà nếu đối phương bữa nay là Panama hay một đội tương tự, chúng tôi sẽ có cơ hội ghi bàn to hơn. Còn hôm nay, thật khó vượt qua được hàng thủ Pháp", Courtois phân tích.

giải đáp tờ France Football sau đó, thủ thành tuyển Bỉ một lần nữa đả kích cách chơi nặng về phòng vệ của tuyển Pháp: "Đây là một trận cầu gây ức chế. Pháp có chịu chơi bóng đâu, chỉ chăm chắm phòng vệ với 11 người dồn về gần cầu môn. Chúng tôi ức chế bởi đã thua trước một địch thủ như thế. Đây là đá bóng, và ai cũng có quyền chơi theo năng lực của mình, nhưng việc Bỉ không thắng hôm nay là một nỗi hổ hang cho bóng đá".

thủ thành 26 tuổi đã chơi tốt trong cả trận, với tứ pha cứu thua. Trong đó có tình huống phản xạ trước cú đá của Benjamin Pavard hay Corentin Tolisso. Nhưng mà Courtois vẫn bị tắt hơi phục bởi vì cú đánh đầu của Samuel Umtiti phút 51. Cảnh huống cận thành khiến thủ thành của Chelsea không kịp trở tay.

Dù phòng vệ với chỉ 36% thời kì kiểm soát bóng, Pháp vẫn tạo ra tới 19 pha hoàn thành điểm, hơn gấp đôi đối thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien