Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Ronaldo hạnh phúc với những ngày tháng ở Real

"Những năm mặc áo kền kền trắng, sống ở Madrid có nhẽ là thời gian hạnh phúc bậc nhất cuộc đời tôi. Không có gì biểu đạt được sự hàm ơn của tôi dành cho đội bóng, CĐV và tỉnh thành này. Lời cảm ơn có nhẽ chưa đủ để đáp lại tình thương của mọi người cho tôi.

xoc dia truc tuyen uy tin

ngoài ra, đã tới lúc tôi nên bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Cho nên, tôi phản ánh với đội bóng, xin ra đi. Tôi rất nuối tiếc bởi vì mọi chuyện diễn ra như thế này. Và mong rằng những người ủng hộ sẽ hiểu cho tôi.

Chín năm qua thật là phi thường và duy nhất. Đó là thời gian tôi được đắm chìm trong biển cảm xúc, vì Real đã mang tới những điều tốt đẹp nhất. Tôi cũng sẽ không quên đây chính là nơi tôi mê mệt môn thể thao vua một cách đắm say, không đâu sánh bằng.

Tôi đã sát cánh trên sân và kề vai trong phòng thay đồ cùng những bạn bè xuất chúng. Tôi cảm chiếm được tình cảm dạt dào của người ái mộ phía sau. Tất cả đã cùng làm nên ba chức vô địch Champions League liên tiếp, và cũng là tư danh hiệu trong vòng năm năm. Tôi cũng được tận hưởng vinh quang bản thân như tứ danh hiệu Quả Bóng kim cương, và ba Chiếc Giày rubi. Tất cả là nhờ vào đội bóng thiên tài và cao cả này.

kền kền trắng đã chinh phục trái tim tôi, cũng như gia đình. Đó là lý do tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả: đội bóng, chủ toạ, các giám đốc, những người bạn, các huấn luyện viên, thầy thuốc và những viên chức xuất sắc. Họ đã góp phần tạo nên một bộ máy to con từ chi tiết nhỏ xíu nhất.

tiếp tục tôi dành lời cảm ơn vô hạn đến các CĐV. Tôi cũng hàm ơn bóng đá Tây Ban Nha. Trong chín năm qua, tôi đã đối đầu hàng loạt cầu thủ đại tài. Tôi luôn tôn trọng và công nhận hào kiệt của họ.

Tôi đã nghĩ suy rất nhiều và nhận ra thời điểm rút cục đã tới. Tôi ra đi mà chiếc áo, biểu trưng đội bóng cùng sân Santiago Bernabeu sẽ tồn tại vĩnh cửu trong tâm não tôi, dù ở bất cứ đâu. Cảm ơn mọi người. Và dĩ nhiên, tôi không quên nhắc lại câu nói đầu tiên của tôi khi đến đây chín năm trước: Hala Madrid! (Tiến lên Madrid)".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien