Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Cổ phiếu của Juventus tăng mạnh khi nghe tin Ronaldo chuyển qua

thông báo Juventus chiêu tập Cristiano Ronaldo nổi lên từ chiều thứ ba 3/7, và thị trường chứng khoán phản ứng gần như ngay thức thì với điều này. Cổ phiếu của Juventus đã tăng giá 5,89% trong phiên giao dịch sáng thứ bốn 4/7, và giữ vững đà tăng trưởng vào buổi chiều để đạt đỉnh giá tại sàn giao du chứng khoán Milan suốt tư tháng qua.

xoc dia truc tuyen uy tin

Các tờ báo thể thao lớn ở Italy tỏ ra sốt sắng trước việc một ngôi sao tầm cỡ Ronaldo có thể đến Serie A chơi bóng. Tờ Tuttosport để ảnh chủ nhân năm Quả Bóng kim cương ra trang bìa, kèm dòng tít lớn: "Ronaldo đặt một chân tới Juventus". Nhật trình có trụ sở tại Turin cũng nhận định, đây là "thương vụ của thế kỷ".

Một tờ báo khác có hội sở tại Turin, La Stampa chọn cách tiếp cận vấn đề tỉnh táo hơn. Cơ quan truyền thông suốt chiếm hữu của gia đình Agnelli, chủ sở hữu Juvenuts, gọi việc Ronaldo đến Juventus là một "giấc mơ" và "cám dỗ". Họ cũng tỏ ý tìm hiểu về các kế hoạch đầu tứ nhưng đội bóng thành Turin ấp ủ khi mua chân sút hay nhất lịch sử Champions League.

Thuế thu nhập bản thân ở Italy ngày nay là 50%. Để trả khoản tiền lương sau thuế 35 triệu đôla một mùa cho tư năm hợp đồng của Ronaldo, Juventus sẽ phải tiêu tốn 280 triệu đôla. Con số này chưa bao gồm tiền thưởng và bạn dạng quyền hình ảnh của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nếu mua Ronaldo, Juventus sẽ tự phá vỡ lẽ mọi giới hạn về ngân sách. Chữ ký đắt giá nhất của họ hiện là Gonzalo Higuain, chuyển đến từ Napoli vào hè 2016, với giá 99 triệu đôla. Trung phong người Argentina cũng hưởng lương cao nhất tại sân Allianz Arena, với thu nhập chín triệu đôla một mùa.

Chelsea đang có ý muốn mua Higuain. Đội bóng nước Anh chuẩn bị trả 70 triệu đôla cho người được bình chọn là Cầu thủ hay nhất Juventus nhị mùa liên tiếp vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien