Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Ronaldo giờ đây đã đặt một chân đến Juventus

"Dựa trên kinh nghiệm cá nhân, tôi tin rằng Ronaldo đã ký hiệp đồng với Juventus và đánh giá y tế ở Munich", Luciano Moggi viết trên Twitter.

choi xoc dia an tien that

tiền nhiệm quan chức của Juventus cho biết đưa ra phát ngôn này nhờ chuyện trò với nguồn tin riêng. "Đó là nghĩ suy của tôi sau khi chuyện trò với những người quan trọng", Moggi giải đáp kênh Tele7Gold.

Thương vụ Ronaldo tới Juventus đang là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng mùa hè. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Real muốn có 116 triệu đôla cho chân sút 33 tuổi, và nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng đáp ứng mức chi phí này.

Juventus được coi như muốn có Ronaldo để chinh phục Champions League. Đội bóng đã thống trị Serie A trong bảy mùa liên tiếp và mục tiêu tiếp theo là châu lục. Báo chí Italy tin rằng Juventus mời Ronaldo ký giao kèo đến 2022 và trả anh 35 triệu lương thuởng mỗi năm.

Moggi, 80 tuổi, lừng danh với vai trò giám đốc điều hành của Juventus trong vòng hơn hai thập niên. Hero này được ví như "Bố già" của môn thể thao vua Italy nhờ mạng lưới quan hệ cũng như chân rết mộ nhân kiệt dưới trướng tổ chức môi giới nhưng đàn ông lập nên. Bên cạnh đó, Moggi bị cấm tham dự các hoạt động môn thể thao vua và phải từ bỏ chức vụ ở Juventus khi vụ Calciopoli nổ ra vào năm 2006.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien