Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Croatia biến thành thú dữ sau khi đè bẹp tam sư

"Kết quả này như một phép lạ. Chỉ các đội bóng tuyệt vời mới có thể dũng cảm như cách chúng tôi đã khiến cho để ngược dòng trước tuyển Anh", Mario Mandzukic chia sẻ sau trận thắng Anh 2-1 ở bán kết World Cup 2018.

xoc dia an tien that

Đội bóng mang biệt danh "Tam Sư" dẫn bàn từ phút thứ năm, nhưng mà ko bảo vệ được thành tích. Trung phong của Croatia bóng gió châm biếm bại tướng: "Chúng tôi giống như những con sư tử tối nay, và sẽ một lần nữa như thế trong trận chung kết".

Trận gặp Anh là lần thứ ba liên tiếp ở vòng knock-out World Cup 2018 Croatia phải đá sang hiệp phụ. Thể lực của rộng rãi tuyển thủ Croatia bị bào mòn. Mandzukic thậm chí bị chuột rút ở hiệp phụ thứ nhì, và phải rời sân, nhưng mà họ đã giữ được thành công rốt cục 2-1 tới lúc hết hai hiệp phụ.

"Chúng tôi đã chơi hết mình trong suốt giải đấu. Tôi hạnh phúc sở hữu màn biểu diễn của mình và sẽ cống hiến hồ hết những gì tôi sở hữu ở trận cuối", người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Croatia phân trần.

Ivan Perisic, người gỡ hòa 1-1 cho Croatia, xúc động không kém đồng đội. Anh nói: "Đó là một trận chiến gian khổ. Hầu hết chúng tôi đều biết tầm quan trọng của 1 trận bán kết World Cup có 1 quốc gia bé như Croatia. Chúng tôi đã nhập cuộc lừ đừ, mà kịp biểu lộ được thời trang, giống như nhì trận loại trực tiếp trước đấy, khi sớm bị dẫn".

Chân sút hiện chơi cho Inter ôn lại kỷ niệm về trận bán kết phương pháp đây 20 năm của thế hệ Davor Suker, Zvonimir Boban tại World Cup 1998. Perisic thổ lộ: "Tôi trở về quê ở Omis, mang áo Croatia và cổ vũ cuồng nhiệt. Ngày đấy, tôi chỉ mơ một ngày được mặc áo đội tuyển và ghi bàn giúp Croatia vào chung kết World Cup. Thật mừng lúc điều đấy giờ là sự thật"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien