Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Modric cho rằng chiến thằng của Croatia đến từ tinh thần lạc quan là chính

"Từ truyền thông, các chuyên gia và số đông người ngưỡng mộ Anh đều đánh giá thấp Croatia, và đó là một sai lạc to của họ", Luka Modric trả lời ITV (Anh) sau trận đấu hôm 11/7. "Chúng tôi đã đọc những lời đó, và giờ có thể kiêu hãnh nói, rằng chung cục ai mới mệt mỏi hơn. Họ nên khiêm nhường và tôn trọng địch thủ của mình".

tai game xoc dia online

Croatia bị đặt ở thế cửa dưới khi gặp gỡ Anh. Họ có lực lượng yếu hơn, và thể lực bị bào mòn nhiều hơn, vì phải đá hiệp phụ liền nhì trận trước đó, chạm mặt Đan Mạch và Nga.

Đội bóng từng đoạt HC đồng World Cup 1998 tham gia không tốt, và bị Anh dẫn trước từ phút thứ năm. Trippier ghi bàn bằng cú đá phạt hàng rào tuyệt đẹp, sau pha va chạm của Modric với Dele Alli. Bên cạnh đó, Croatia không gục bổ, và kiên nhẫn tìm bàn gỡ. Cố gắng của họ được đền đáp với nhị pha lập công, của Ivan Perisic giữa hiệp nhì và bàn ấn định của Mario Mandzukic ở hiệp phụ thứ nhị.

"Chúng tôi một lần nữa chứng minh, rằng mình không bao giờ mệt mỏi. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, cả về ý thức lẫn thể chất. Đúng ra Croatia có thể định đoạt cuộc chiến trong thời gian chính thức", Modric tỏ bày.

siêu sao của kền kền trắng Madrid tỏ vẻ hạnh phúc với lần đầu tiên được dự chung kết World Cup. Anh nói: "Đây là thành quả tuyệt hảo với chúng tôi. Giấc mơ đã thành sự thật sau một thời kì ấp ôm dài đằng đẵng. Croatia đã ở trận chung kết, và đó là thắng lợi lớn nhất trong lịch sử. Chúng tôi cực kì kiêu hãnh về điều này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien