Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Neymar viết tâm thư kể về nỗi thất vọng WC

"Chắc chắn đây là phút chốc đáng bi thiết nhất sự nghiệp của tôi. Cả đội đều cảm thấy đau lòng vì chúng tôi tự tín sẽ tiến xa hơn tại giải này. Nhưng mà thực tại đã không diễn ra như vậy. Lúc này tôi cảm thấy thật khó để tìm lại được sức mạnh để chơi bóng tiếp tục. Nhưng mà tôi vững chắc Chúa đã cho tôi sức mạnh để đương đầu với mọi thứ. Nên tôi sẽ không bao giờ kết thúc cảm ơn Chúa, ngay cả khi thất bại", Neymar viết.

xoc dia truc tuyen uy tin

"Tôi hạnh phúc bởi là một phần của đội tuyển. Tôi cũng tự hào về các anh em. Giấc mơ của chúng tôi đã vỡ, nhưng họ vẫn ở trong tâm não của tôi", anh nhấn mạnh.

Trong trận bốn kết diễn ra hôm 6/7, Brazil bị Bỉ dẫn nhị bàn, trước khi Renato Augusto rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Ở phút chung cục, Neymar có pha đặt lòng ngoài vòng cấm hiểm hóc, nhưng mà bị thủ môn Thibaut Courtois bay người đẩy bóng ra.

bữa qua Neymar và các bạn bè đã rời khách sạn ở Kazan để xuất hành trở về Brazil. Ngoại giả, mùa hè của anh chưa dừng lại ở đây. Neymar nhiều khả năng sẽ được Real Madrid săn đón trong trường hợp Cristiano Ronaldo ra đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien