Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Cầu thủ Brazil bị dọa giết do phản lưới nhà

Fernandinho đã tấn công đầu phản lưới trong tình huống chống bóng bổng phút 13, giúp Bỉ vượt lên dẫn trước. Nhờ bắt đầu thuận tiện đó, đội bóng châu Âu thi đấu thuận lợi và có bàn nhân đôi xa rời phút 31. Brazil thì thi đấu thiếu hiệu quả và chỉ có được bàn rút ngắn ở nửa cuối hiệp hai.

xoc dia online thẻ cào

tức giận về việc đội nhà bị loại, nhiều CĐV Brazil đã tiến công trương mục trên các mạng xã hội của Fernandinho. Một số dọa giết mổ, còn những người khác gọi cầu thủ mặc áo số 17 là ''con khỉ'' với hàm nghĩa phân biệt chủng tộc.

Các thành viên trong gia đình của Fernandinho cũng biến thành mục đích đả kích. Mẹ của anh thậm chí đã phải đóng tài khoản Instagram.

Mundo Negro, tờ báo động viên cho người da màu, đã thông báo bảo vệ siêu sao Brazil: ''Thất bại của Brazil và bàn phản lưới không biện minh cho chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Không có gì biện minh cho chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Chúng tôi luôn ở bên bạn, Fernandinho''.

Đây không phải là lần trước tiên Fernandinho bị chỉ trích khi chơi cho tuyển Brazil. Năm 2014, tiền vệ CLB Man City từng biến thành mục tiêu của sự khó tính sau khi Brazil để thua Đức với tỷ số 1-7 ở bán kết World Cup trên sân nhà. Fernandinho là cầu thủ bị thay ra ngay sau hiệp một của trận này, khi Đức đang dẫn 5-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien