Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Ronaldo được sự đồng tình chuyển Club từ Ban lãnh đạo Real

Tờ báo thân Real là Marca đưa tin Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã dự cuộc họp với chủ toạ Florentino Perez và cánh tay phải là Giám đốc Jose Angel Sanchez.

xóc đĩa đổi thẻ cào

Tại đây, ông Sanchez đã đề xuất Mendes tìm kiếm đối tác sẵn sàng trả 116 triệu đôla cho Ronaldo, đây là mức phí tổn đủ ban lãnh đạo kền kền trắng hài lòng cho chủ nhân năm Quả Bóng kim cương ra đi. Đáp lại yêu cầu này, Mendes cho biết Juventus là đội bóng sẵn sàng trả số tiền mà kền kền trắng đòi hỏi.

Ronaldo bước vào cuộc họp tối thứ bốn khi vẫn còn thời cơ ở lại với kền kền trắng. Ngoài ra, chủ tịch Perez và Giám đốc Angel Sanchez đều không đề cập đến việc tăng lương - nhân tố quan trọng nhất nhưng phía Ronaldo thân mật. Đây là điều cho thấy kền kền trắng không đặt nặng việc giữ chân ngôi sao 33 tuổi.

Theo Marca, tâm tưởng của Ronaldo lúc này chỉ còn hướng về thành Turin, nơi anh được chào đón với hiệp đồng tới 2022 và nhận lương 35 triệu đôla một mùa, gần gấp rưỡi mức ngày nay ở Real.

Buổi họp cũng hợp nhất sự chia tay giữa Ronaldo và Real sẽ diễn ra ổn thoả, hướng đến những điều hăng hái. Các cuộc thương lượng sẽ diễn ra thời kì đến, mà mục đích chung của nhị bên là tạo điều kiện cho Ronaldo sang Juventus.

>>> Xem trực tiếp bóng đá WC 2018 và tải game xóc đĩa online tại đây <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien