Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Dembele bị HLV Pháp hành xác vì thái độ trong tập luyện

"Đó là cách hành xử không thể chấp nhận", hlv Deschamp nói về Dembele trước trận tư kết. "Thái độ của Dembele sản xuất những vấn đề ở Dortmund, cho các bằng hữu và ở cả đội tuyển quốc gia. Tôi không thể gọi Dembele lên đội tuyển bởi vì cậu ấy không chịu tập luyện. Đó là điều chúng tôi chẳng thể chịu đựng được với nhân cách một tuyển thủ".

tai game xoc dia online

Dembele từng khước từ tập luyện ở Dortmund để ép câu lạc bộ chấp thuận vụ chuyển nhượng đến Barca vào hè 2017. Trung phong này sau đó được bán với giá 125 triệu đôla, có thể lên đến hơn 170 triệu tùy theo lao lý, trở thành phiên bản hiệp đồng đắt giá thứ bốn trong lịch sử đá bóng.

Ở vòng bảng World Cup 2018, Dembele đá chính ở trận ra quân chạm chán Australia và trận cuối với Đan Mạch. Cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp mặt Peru. Ngoài ra, Dembele không được chiến lược gia Deschamp dùng phút nào ở cuộc chiến với Argentina vòng 1/8.

Với những bình luận không tốt của Deschamp vừa qua, nhiều khả năng Dembele tiếp tục phải ngồi ngoài ở trận tư kết với Uruguay. Tư thế cao của Kylian Mbappe giúp huấn luyện viên Deschamp yên ổn tâm với hàng công, bên cạnh Antoine Griezmann và Olivier Giroud

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien