Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Suarez tin tưởng đội nhà sẽ có biện pháp khóa chặt Mbappe

"Mọi người đều biết Kylian Mbappe là một trung phong tuyệt vời. Nhưng mà tôi nghĩ Uruguay đang có hệ thống phòng thủ rất tốt, có thể kiểm soát được cậu ấy", Luis Suarez san sớt trên SkySports.

xóc đĩa trên mạng internet

Uruguay hiện là đội có hàng thủ tốt nhất tại World Cup 2018. Dưới sự lãnh đạo của lão tướng Godin, đại diện của Nam Mỹ mới chỉ để thủng lưới một bàn qua tư trận. Trong tứ lần gần nhất đụng độ Pháp, Uruguay cũng chưa để kẻ địch ghi bàn nào (ba trận hòa 0-0 và một trận thắng 1-0).

Ở phía bên kia chiến tuyến, Pháp được xem như ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Trong đó, ở tuyến đầu, Mbappe đang có tư thế cao với ba bàn qua tư trận. Cầu thủ 19 tuổi làm bàn độc nhất, giúp Pháp tấn công bại Peru ở vòng bảng, và mới lập cú lưu ban trong thắng lợi 4-3 trước Argentina ở vòng 1/8.

Suarez cũng cảnh báo các bằng hữu không nên chỉ chú ý Mbappe, vì Pháp còn một trung phong khác rất hiểm nguy là Antoine Griezmann. Ngôi sao của tuyển Uruguay đánh giá đồng nghiệp bên kia chiến tuyến sở hữu "cái chân trái ma thuật". Điểm lợi của Uruguay là trung vệ thủ quân Godin cùng chơi ở Atletico Madrid nên hiểu rất rõ Griezmann.

Trước trận quyết chiến tại tư kết, hlv Oscar Tabarez cho hay ông hiểu rất rõ sự hiểm nguy của cặp Mbappe - Griezmenn. Ngoại giả, chiến lược gia của Uruguay tuyên bố ông đã nghiên cứu kỹ, sẽ không cho nhì tiền đạo của Pháp có nhiều khoảng trống để hoạt động như ở cuộc chiến với Argentina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien