Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

ĐT Pháp vào CK, HLV Deschamps khen nhiều nhất là ngôi sao nào ?

Dù không ghi bàn hay kiến tạo ở trận thắng Bỉ, Paul Pogba vẫn được HLV Didier Deschamps đặc thù dành cho những lời khen riêng.

http://www.choi79.com/
Sau chiến thắng 1-0 trước Bỉ, đội tuyển Pháp đã giành quyền vào chơi chung kết World Cup 2018. đấy là một trận đấu mà nhiều chủng loại ngôi sao Les Bleus chơi ấn tượng. Antoine Griezmann là người kiến tạo cho Samuel Umtiti ghi bàn. Blaise Matuidi hay N’Golo Kante tiếp tục được ca ngợi nhờ hoạt động ko biết mệt mỏi trong khi Kylian Mbappe gây ấn tượng mạnh nhờ tốc độ phi thường, gây tập thể cạnh tranh cho Bỉ.



Pogba đang đóng vai "người hùng thầm lặng" ở ĐT Pháp


tuy vậy , Paul Pogba mới là cái tên được đích thân HLV Didier Deschamps dành các lời khen ngợi:

http://138asia.com/
“Tất cả những cầu thủ đều nên được đề cập tới nhưng sự thực là Paul Pogba xuất hiện ở hồ hết hồ hết nơi, ko chỉ khi tấn công mà cậu đấy cũng cực kì hiệu quả trong phòng ngự.


Tôi nghĩ [Roberto] Martinez đã quyết định để [Marouane] Fellaini theo kèm Pogba cần Fellaini chỉ để mắt tới cậu đó. Điều đấy dĩ nhiên đã khiến cậu đấy ko mang nhiều chủng loại sự tự do với bóng. tuy thế , cậu đó biết bắt buộc khiến cho gì và hoàn toản ko phung phí bóng.


Pogba cũng nhiều lần giành lại quyền kiểm soát bóng cũng như thắng các pha tranh chấp tay đôi. Cậu đó đã thể hiện vô cùng tốt. Paul đã trưởng thành cộng đồng. Cậu đó biết mình bắt buộc khiến gì và các gì cậu đó đã khiến cho được trên sân càng nâng cao vai trò của cậu ấy trong đội”.

http://tylemacao.com/
những con số thống kê chứng minh Deschamps chẳng phải nhắc quá lúc khen ngợi Pogba. Tiền vệ 25 tuổi có tỉ lệ đưa bóng chính xác 90%, tạo ra 3 cơ hội (nhiều đồ vật nhì trên sân, chỉ sau Mbappe), có 4 cú tắc bóng cùng 3 lần thắng không chiến. Tính ra, từ khi World Cup khởi tranh, ngôi sao thuộc biên chế Man Utd chỉ nghỉ lượt trận cuối vòng bảng có Đan Mạch và chỉ một lần rời sân sớm (phút 89 trận thắng Peru 1-0 ở vòng bảng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien