Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

CĐV hành hung trọng tài khiến Nam Định bị treo sân

BTC sân Thiên Trường phải bị mức ăn nặng nhất từ Ban kỷ luật VFF cho để khán giả nhảy xuống sân đá chính hành trung trọng tài trong trận Nam Định và SLNA ở vòng 18 V.League.


Trận đấu ở Thiên Trường kết thúc với tỉ số 3-2 trong trận đấu với tilebongda SLNA. Trọng tài Trần Đình Thịnh đưa ra quyết định bất lợi cho đội chủ nhà, vì vậy sau khi trận đấu kết thúc, một người ủng hộ đá đã nhảy vào tấn công "người cầm cân nảy mực", trong khi một số người hâm mộ khác tấn công. Phóng viên đang ở trên thực địa. Các fan nam của đội SLNA và trọng tài mất hơn một giờ để hộ tống rời khỏi sân trong sự lo lắng.
Và sau khi xem xét báo cáo giám sát, Ban điều hành kỷ luật VFF đã quyết định đưa ra bản án cho Nam Định. Theo đó, ban kỷ luật VFF quyết định trừng phạt 50 triệu CLB bóng đá Nam Định và phải chơi ở nhà mà không có khán giả trong trận đấu thứ 20, ban tổ chức trận đấu đã vi phạm nghiêm trọng công việc. Đảm bảo an toàn và an toàn cho trận đấu vì khán giả có hành vi sau: Ném nhiều thứ kỳ lạ xuống sân, gây nguy hiểm cho người chơi trên sân chơi; Đã có những lời lăng mạ và thô tục về trọng tài và anh chạy vào sân của trọng tài trong trận đấu giữa câu lạc bộ bóng đá Nam Định và SLNA ở vòng thứ 18, ngày 06/07/2018 trên sân. huy động Thiên Trường, Nam Định.
Câu lạc bộ Nam Định có quyền khiếu nại lên Hội đồng Khiếu nại của Liên đoàn bóng đá Việt Nam theo các quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại, bị cấm thi đấu tại sân nhà mà không có khán giả ở vòng 20 với đội bóng Quảng Nam thực sự là một bất lợi lớn đối với giáo viên của Vân Sỹ. Sau 17 vòng đấu, Nam Định đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Ở vòng 19 cuối tuần này, đội Nam vẫn tiếp tục có một vị khách đầy thử thách để chơi trên sân của đội FC Hà Nội đầu tiên.
Tường thuật bóng đá link sopcast - Bên cạnh tiền phạt cho Nam Định, Ban kỷ luật VFF cũng bị phạt B.BD 2 triệu đồng vì có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng vào lưới Quang Nam ở vòng 18.
Tham gia chơi ban ca an tien may tinh để nhận những phần thưởng hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien