Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Tổng thống Kolinda Grabar-Kitarović ăn mừng chiến thắng lịch sử


Sau chiến thắng ngoạn mục của Croatia trước Anh, thầy trò Zlatko Dalic đã vinh dự được ăn mừng cộng 1 nữ CĐV khác lạ , đấy là Tổng thống Kolinda Grabar-Kitarović.


Trước trận bán kết, Croatia bị giới chuyên môn đánh giá yếu hơn Tam sư nhưng cuối cùng họ là các người tiến vào chung kết với một cú ngược loại đầy bản lĩnh.



>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Thầy trò Zlatko Dalic được người dân Croatia giả dụ những người hùng dân tộc bởi đây là lần trước tiên trong lịch sử World Cup họ mang mặt ở trận chung kết.


không chỉ những NHM mà Tổng thống Croatia, Kolinda Grabar-Kitarović cũng không thể hiện niềm vui sướng vô bờ bến. Vị lãnh đạo 50 tuổi này là một CĐV cuồng nhiệt trên khán đài Luzhniki đêm qua. Bà không ngần ngại hò reo, cổ vũ mỗi lúc đội bóng với cơ hội ghi bàn.

>>Cập nhật tin đá gà ăn tiền cực hấp dẫn <<

Sau lúc trận đấu khép lại, nữ Tổng thống Croatia còn vào phòng thay đồ ăn mừng, nhảy múa cùng thầy trò Dalic. Đây thực sự là khoảnh khắc đáng tự hào nhất của bóng đá Croatia.


Trước đó, bà Grabar-Kitarović cũng dự khán và cổ vũ đội bóng trong chiến thắng trước chủ nhà Nga ở tứ kết.


Như vậy, Croatia sẽ gặp Pháp trong trận chung kết vào lúc 22h00 ngày 15/7 cũng tại sân Luzhniki. Hy vọng đây sẽ là sân đấu đem lại may mắn cho Modric và đồng đội.

>>> da ga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien