Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Vũ công xứ Samba cũng cố vị trí đi đầu cho nhà vô địch

Trước trận gặp Mexico, Brazil có tỷ lệ quán quân là 7/2 (đặt 2 ăn 7). Sau khi Neymar và đồng đội giành thành công 2-0, tỷ trọng chỉ còn 11/4.

choi xoc dia an tien that

Họ vẫn giữ nguyên tỷ lệ 15/4 đối với ứng cử viên số hai Pháp. Đối phương của Pháp ở vòng tư kết, Uruguay có tỷ lệ 14/1.

Brazil sẽ đấu tư kết với đội thắng trong cặp Bỉ - Nhật phiên bản. Nếu cùng vào bán kết, Brazil và Pháp sẽ phải loại nhau.

Ở nhánh thi đấu còn lại, Croatia và Anh là nhị đội đang có nhiều thời cơ chạm chán nhau ở bán kết. Hai đội cùng có tỷ trọng cược cho bản lĩnh vô địch là 13/2. Anh vẫn đang chờ đấu vòng 1/8 với Colombia, đối phương có tỷ lệ 20/1.

Chủ nhà Nga gây sốc khi loại Tây Ban Nha, mà vẫn không được đánh giá cao khi chỉ có tỷ lệ 22/1. Xếp ngay sau họ là Thụy Sĩ (33/1) và Thụy Điển (40/1).

Trong cuộc đua Vua phá lưới, nhờ bàn vào lưới Mexico, Neymar chiếm được tỷ trọng cược cho thời cơ giành giải là 10/1. Tiền đạo mang áo số 10 của Brazil vẫn xếp sau Harry Kane (11/8), Romelu Lukaku (9/4) và Kylian Mbappe (7/1). Neymar hiện mới có hai bàn từ đầu giải, Dường như Kane có năm và Lukaku có tứ.

vì mới làm bàn trước tiên tại World Cup, Roberto Firmino chỉ nhận tỷ trọng cược 100/1 cho khả năng trở thành Vua phá lưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien