Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Ramos quyết tâm dự WC mùa sau dù sẽ ở tuổi 36

"Đây là thời khắc vô cùng khó khăn", Sergio Ramos nói. "Chúng tôi đã đổ quá nhiều mồ hôi và cố gắng luyện tập, cũng như cống hiến trên sân cỏ, nhưng kết cuộc không như ý. Đây không phải là ngày của chúng tôi, dù bị loại khi vẫn chưa thua trận nào (trong thời gian thi đấu chính thức)".

tải game xóc đĩa online

Sergio Ramos sẽ bước sang tuổi 36 ở giải đấu tại Qatar sau đây bốn năm. Trung vệ đang khoác áo Real Madrid mở đầu chơi cho đội tuyển từ năm 2005, góp công lớn vào giai đoạn hoàng kim bóng đá của Tây Ban Nha với ba chức vô địch hoành tráng liên tục là Euro 2008, 2012 và World Cup 2010.

ngoài ra, thế hệ của Ramos không còn duy trì được vị thế cho Tây Ban Nha. Đội bóng bị out ngay vòng bảng ở World Cup 2014, và chỉ đi tới vòng 1/8 của Euro 2016 rồi World Cup 2018. "Tôi muốn tiếp tục chơi bóng cho tuyển Tây Ban Nha thêm nhiều năm nữa bởi nỗi đau ngày bữa nay thật khó nuốt trôi. Tôi phải tới Qatar dù râu có bạc đi chăng nữa", anh tuyên bố.

Một trong những bằng hữu cùng thời với Ramos là Andres Iniesta đã tuyên bố từ biệt đội tuyển ngay sau thất bại trước Nga. Trước đó, tiền vệ 34 tuổi chia tay đội bóng từ thuở ấu thơ là Barca để sang Nhật phiên bản thi đấu trong phần còn lại của sự nghiệp.
>>> Xem tin thể thao và tham gia chơi xóc địa online đổi thẻ cào <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien