Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Cảnh sát phải cố gắng ngăn cản Kaspa lao vào vụ nổ cứu chủ tịch

lúc trực thăng chở quản trị Vichai cùng đoàn tùy tùng rơi xuống bãi đỗ xe ở bên cạnh sân King Power hôm 27/10, Kasper Schmeichel là 1 người có mặt nhanh nhất tại hiện trường. Theo tờ Sun (Anh), trong cố gắng tuyệt vọng nhằm cứu ông chủ, cầu thủ người Đan Mạch đã định liều mạng dấn thân chiếc trực thăng đang bốc cháy. Nhưng, cảnh sát kịp giữ Schmeichel, chỉ tích tắc trước lúc máy bay phát nổ & biến thành một quả cầu lửa.

tai game xoc dia an tien that

khi được đặt câu hỏi liệu Kasper có sự thật chạy tới để giúp các nạn nhân, trong cuộc họp báo hôm 1/11, HLV Claude Puel trả lời: ''Tôi không mong muốn cung cấp chi tiết. Nó chỉ giành riêng cho Kasper thôi. Cậu ấy đã xuất hiện trong trường hợp đấy và chứng kiến các điều khủng khiếp. Kasper, cũng như các cầu thủ khác từng lâu bền với quản trị Vichai, đều cảm thấy tuyệt vọng''.

Vụ tai nạn khiến vị tỷ phú Thái Lan thiệt mạng diễn ra ngay lập tức sau trận Leicester City hòa West Ham 1-1 tại sân King Power, trận đấu hỗ trợ Leicester City có thêm 1 điểm để giữ chỗ đứng 12 trên bảng Ngoại hạng Anh. Trận gặp Cardiff trong trận đấu tối 3/11 tới là dịp để thầy trò HLV Puel hoài tưởng vị cố chủ tịch.

''Tuần này, Shop chúng tôi không còn tâm trí chơi bóng. Nhưng, trận gặp Cardiff và mọi trận kế tiếp là lúc Shop chúng tôi chơi để tôn lên người đã hiến đâng ít nhiều cho CLB. Thành tích không trọng đại, mà đạt phong độ cao nhất để tưởng nhớ chủ tịch mới là đáng nhớ nhất. Chúng tôi có trách nhiệm chơi vì ông ấy và trình bày cho ông ấy. Cửa Hàng chúng tôi sẽ chơi vì ông ấy, vì Phó chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha & vì gia đình ông ấy'', HLV Puel cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien